To yeye
JF-Expert Member
- May 30, 2016
- 20,192
- 37,772
Ee hakika mkuu😊Wanapenda attention za wanaume na labda wamefanya ndo kivutio cha wateja si unajua mfanyabiashara anajua wateja wake wanahitaji bidhaa ya aina gani
Ee hakika mkuu😊Wanapenda attention za wanaume na labda wamefanya ndo kivutio cha wateja si unajua mfanyabiashara anajua wateja wake wanahitaji bidhaa ya aina gani
Umerudi kwenye ubora wako.Ni ujinga sana..,.tunajisahau kuwa hata vichaa wanapewa mimba na wanaume timamu.... wanaume wapo wengi tu tena hata hawahitaji complications zote hizo....kikubwa uwe na tobo basii🙄
🤣🤣🤣Am a newborn wajameniUmerudi kwenye ubora wako.
Sasa kipini kwenye kiharage ndo kina kazi gani? LamomyHadi waafrika wapo wanaojiumua. Kuna wanaovaa hereni tumboni,kwenye ulimi,kiharage. Wapo waliochonga nyuzi za milele,kupandisha jicho liweka kama la chui au paka,pua, dimpoz
Sasa kipini kwenye kiharage ndo kina kazi gani?
Ngoja waje watuambieWanaoviweka ndo wanajua kazi yake mkuu
Sasa kuna haja gani ya kusema ""wanaume timamu "" 😁😁😁😁😁😁😁🫵🫵🫵🫵🫵🫵 sema wanaume tuna heka heka aiseeeWanapewa bro,yaan hatari tupu
Ikisimama ile kitu mnakuwa watu kwaniSasa kuna haja gani ya kusema ""wanaume timamu "" 😁😁😁😁😁😁😁🫵🫵🫵🫵🫵🫵 sema wanaume tuna heka heka aiseee
Hapana ban...Ikisimama ile kitu mnakuwa watu kwani
Angalia xvideo za wanyama uone mbuzi zinavyopelekewa moto na timamuHapana ban...
Hakuna mwanaume timamu anafanya hvo mybe mashart ya mganga ila live live mfano mimi hapa ndo wanikyte namkanda chizi..😁😁😁
Duuuh hatareee sana..Angalia xvideo za wanyama uone mbuzi zinavyopelekewa moto na timamu
Ona sasa! Hapo.Nimezungumzia mbuzi tu....ningezungumzia papuchi mnato ya mishangazi ungeburst I swear🤣🤣😋Unajua ulivyosema xvideo an nimejikuta nasisimka tuu daaah...
Mmmh acha kabisa.. sema ujue nn mashangazi jamni mashangaz yataniuwa AISEEE...Ona sasa! Hapo.Nimezungumzia mbuzi tu....ningezungumzia papuchi mnato ya mishangazi ungeburst I swear🤣🤣😋
Mi sijui,afu nilisahau kuwa huwa una screenshot comments 😓Mmmh acha kabisa.. sema ujue nn mashangazi jamni mashangaz yataniuwa AISEEE...
Alafu hapo tuongee taratibu .. kwani hao.machizi ndo wanakuaga mnato kwani ?? Nisje nikajichanganya
😁😁😁😁😁😁🫵🫵🫵🫵🫵Mi sijui,afu nilisahau kuwa huwa una screenshot comments 😓