mchecheto
JF-Expert Member
- Oct 30, 2014
- 1,532
- 1,479
sawa kitembeze mamaUna kazi kuzijua habari za wanajf!
Utaumwa kichwa
sawa kitembeze mamaUna kazi kuzijua habari za wanajf!
Utaumwa kichwa
Kama ni kweli huyu dada kafikia hatua hii, basi nasema AFAI HATA KIDOGO.Kwanza nimejitahidi kupitia threads zako hapo nyuma kabla ya kukushauri, na nimegundua haya yafuatayo:-
1. Umetawaliwa na hisia kwamba mumeo sio msomi.
2. Unahisi kwamba aina ya kazi anayo ifanya mumeo sio kazi nzuri.
3. Unaumizwa na umasikini na unaonekana una tamaa ya mafanikio.
4. Una ongea sana na kumsema mwanaume wako, hata amefikia hatua ya kukuchukia/hakupendi lakini ameamua kunyamaza tu.
5. Unadanganywa na hisia kwamba wapo wanaume bora zaidi ya huyo mwanaume wako.
Kwan ulikuwa umeandikaje emu yaandike tena hayo maneno then uyatume huenda yakamsaidia mleta maadaNimeandika nikafuta
Hapa mzee umetiririka ukweli mtupu,kinachotokea hapa wanaangalia walipoangukia badala ya kuangalia alipojikwaa...Kwanza nimejitahidi kupitia threads zako hapo nyuma kabla ya kukushauri, na nimegundua haya yafuatayo:-
1. Umetawaliwa na hisia kwamba mumeo sio msomi.
2. Unahisi kwamba aina ya kazi anayo ifanya mumeo sio kazi nzuri.
3. Unaumizwa na umasikini na unaonekana una tamaa ya mafanikio.
4. Una ongea sana na kumsema mwanaume wako, hata amefikia hatua ya kukuchukia/hakupendi lakini ameamua kunyamaza tu.
5. Unadanganywa na hisia kwamba wapo wanaume bora zaidi ya huyo mwanaume wako.
Mmh hapanaKwan ulikuwa umeandikaje emu yaandike tena hayo maneno then uyatume huenda yakamsaidia mleta maada
Sent using Jamii Forums mobile app
Na huyo ndo mtoto wetu?Mkuu, asante kwa kuwasilisha
View attachment 1023753
Duhhhh....[emoji134] [emoji134] [emoji134]Na huyo ndo mtoto wetu?
Imekuaje tena?Duhhhh....[emoji134] [emoji134] [emoji134]
[emoji125] [emoji125] [emoji125]
Imejipost mkuu, mning'inio ni noma sana wallah [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85]Imekuaje tena?
Tumesha screenshot tuweke kwa avatarImejipost mkuu, mning'inio ni noma sana wallah [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Hayo ni madhara ya sukari, wanga na mafuta mabaya ebhu mfatilie huyu mtaalamu Dr Boaz mkumbo MD yupo kwa jina hill fb, instance, Twitter na YouTubeHabari zenu naombeni ushauri jamani Mimi na mme wangu tunakaa chumba kimoja kitanda kimoja tunajifunika shuka moja lakini cha kunishangaza sahivi tuna wiki 3 hatujafanya mapenzi nikiwa na hamu nikimuanza ananiambia amechoka sasa sielewi shida ni nini na kipindi cha nyuma tukifanya huwa anakojoa haraka yani ndani ya dk 5 ameshakojoa na harudii tena bao la Pili tunalala namwambia twende hospital hataki kwakweli niko njia panda hata sielewi tatizo ni nini maana hata huko nyuma tukifanya mapenzi ni mpaka Mimi nimuanze yani hawezi hata kusema mke wangu nimekumisi mpaka Mimi nianze usumbufu ndo tufanye. Naombeni mawazo yenu nifanyaje maana hapa na mawazo hata sielewi na ukifikiria Nina nyege hapa nilipo
Sent using Jamii Forums mobile app
Habari zenu naombeni ushauri jamani Mimi na mme wangu tunakaa chumba kimoja kitanda kimoja tunajifunika shuka moja lakini cha kunishangaza sahivi tuna wiki 3 hatujafanya mapenzi nikiwa na hamu nikimuanza ananiambia amechoka sasa sielewi shida ni nini na kipindi cha nyuma tukifanya huwa anakojoa haraka yani ndani ya dk 5 ameshakojoa na harudii tena bao la Pili tunalala namwambia twende hospital hataki kwakweli niko njia panda hata sielewi tatizo ni nini maana hata huko nyuma tukifanya mapenzi ni mpaka Mimi nimuanze yani hawezi hata kusema mke wangu nimekumisi mpaka Mimi nianze usumbufu ndo tufanye. Naombeni mawazo yenu nifanyaje maana hapa na mawazo hata sielewi na ukifikiria Nina nyege hapa nilipo
Sent using Jamii Forums mobile app
Utakua umenikosea adabu mkuuTumesha screenshot tuweke kwa avatar
This is jf buana [emoji1787][emoji1787][emoji1787]Utakua umenikosea adabu mkuu