RRONDO
Platinum Member
- Jan 3, 2010
- 59,548
- 135,743
Mimi nitakununulia hio chips kuku ya 2500/-Hahaa pacha aliniahidi mwenyewe kwa kinywa chake
Mimi nitakununulia hio chips kuku ya 2500/-Hahaa pacha aliniahidi mwenyewe kwa kinywa chake
Unaonaje ukinitumia sasa hivi ninunue mwenyewe[emoji13]Mimi nitakununulia hio chips kuku ya 2500/-
Itapendeza zaidi ukija kuchukua nyumbani....🙂Unaonaje ukinitumia sasa hivi ninunue mwenyewe[emoji13]
Hata kama we pacha wangu sina hakika kama nakuamini kiasi hicho[emoji4]Itapendeza zaidi ukija kuchukua nyumbani....🙂
Kwanini tena hatuaminiani?Hata kama we pacha wangu sina hakika kama nakuamini kiasi hicho[emoji4]
Wewe unaniamini?Kwanini tena hatuaminiani?
200%Wewe unaniamini?
Mi nilisema uninunulie simu kwanza ndo tuanze kuongea hizo habari za chipsi kuku
Pacha umeanza lini haya mambo?
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ona sasa unatangazaHahaa pacha aliniahidi mwenyewe kwa kinywa chake
Mi nilisema uninunulie simu kwanza ndo tuanze kuongea hizo habari za chipsi kuku
Pacha umeanza lini haya mambo?
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ona sasa unatangazaHahaa pacha aliniahidi mwenyewe kwa kinywa chake
we ndugu usimkosoe huyo mushana ni lichawi la kufwa mtu jichunge.Umepotea njia humu wanawake wote wanaume wao ni watu wenye pesa. Hawatoki wala kuolewa na makapuku! Sasa hio chips kuku yako ya 2,500/- utampata nani?!
Mi nilisema uninunulie simu kwanza ndo tuanze kuongea hizo habari za chipsi kuku
Pacha umeanza lini haya mambo?
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ona sasa unatangazaHahaa pacha aliniahidi mwenyewe kwa kinywa chake
Mimi nitakununulia hio chips kuku ya 2500/-
Unaonaje ukinitumia sasa hivi ninunue mwenyewe[emoji13]
Itapendeza zaidi ukija kuchukua nyumbani....🙂
Hata kama we pacha wangu sina hakika kama nakuamini kiasi hicho[emoji4]
Kwanini tena hatuaminiani?
Wewe unaniamini?
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]200%
[emoji13] [emoji13] kumbe ilitakiwa iwe siri hukuniambia sasa..[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] ona sasa unatangaza
Tangu ulipoanza kuniahidi[emoji57]Usiseme tena basi ifone 7 iko kwa njia
[emoji13] [emoji13] [emoji13]200%
Haya ngoja niwe mpoleMambo madhuli hayataki halaka