Kituko alichonifanyia wiki hii hakika amenichoka!

Kituko alichonifanyia wiki hii hakika amenichoka!

hhahahah dah umenichekesha sana eti kitambaa kina sisimizi na michanga.. usimalumu, amekuchoka na stlyle zako za siku hizi yaani humuandai, we unamrukia tu na kumshindilia mshendende, rudisha stle zako za zamani, ongeza na kumlamba papuchi yake, Si mkeo!!! then kitambaa kiandae kabisa ukimaliza unamfuta nawe unajifuta.
[emoji23]
 
Du! Hiyo sio ndoa, bali ndoano. Mi nnavyopenda kutoboa tobo, afu ninyimwe au nipewe kwa masimango!! Ningemtolea hata kwa dirishani, wala nisingehangaika kuja hadi huku! Nimemlipia ati!! Ila Isijekuwa kuna njemba inakusaidia kubutua!! tena wezi wanavyopenda sifa, wanasimamia hata kwenye kiteremko![emoji468] [emoji468] [emoji468] ila chunguza kwanza, ukijiridhisha. Uamuzi ni wako!
labda huyo mwizi atakuwa na bomba mbili songea hii yangu moja haimtoshi
 
hhahahah dah umenichekesha sana eti kitambaa kina sisimizi na michanga.. usimalumu, amekuchoka na stlyle zako za siku hizi yaani humuandai, we unamrukia tu na kumshindilia mshendende, rudisha stle zako za zamani, ongeza na kumlamba papuchi yake, Si mkeo!!! then kitambaa kiandae kabisa ukimaliza unamfuta nawe unajifuta.
Mawazo ya mtu aliyezaliwa miaka 2 iliyopita. Nadhani hujaoa
 
Nimecheka kweli leo. Duh kumbe ndo zina vituko kiasi hicho
Hahahaaaaaa tanduu hatari sana
Ndoa nyingi watu hawaongei na siku hizi mitandao ya kijamii ni janga mme karudi kazini ukifika nyumbani ni kula laptop iko wapi muda wakulala ni kuparamiana hakuna maongezi wababa wengine ni ukali lala huko nimechoka staili ndiyo hizo hizo hakuna maongezi, sasa hapo mtafutia hati matambara yenye tandu na siafu, kaa chini muulize tatizo nini kuwa na mchepuko sio kutatua tatizo ni kumwagia petrol maji
 
Acheni zenu mnapembelexa waanawake anazingua ondoka mi alixingua akasema nitaondoka na wanangu nikuachie nyumba yako niliokuwa nimecheng kijitonyama... mi nikaondoka nikamuachia nyumba nikapanga miaka 2 hapo nimeshanunua uwanja nikajenga nyumba basi nikahamia kwangu mwaka wa4 sasa watoto wamenifuata mimi maisha yanaenda mpaka gari nilimuachia nipepa tuu nguo chache
 
Kuna pahala wamesigana na mama amekasirika na hiyo khali ni 'voice of the voiceless'. Bado huyo mama anampenda mumewe ila anatumia hiyo silaha wasuluhishane. Hizo ni kawaida kwenye ndoa na huwa tunavimaliza kiutu uzima ndugu yangu madala mujipa
Nimekusoma mkuu kampelewele
 
Huyo mwanamke kuna mambo yamemkera saaana na hiyo cyo tabia yake, miaka 9yote kwa amani mwaka wa kumi kuna nn? Jitathmini na umbembeleze utaujua ukweli...wanawake wanavumilia mengi sana ww hilo kosa moja ushakimbilia huku wkt hujawatafuta wadhamini washenga wala wazazi, nani anauchungu na hiyo ndoa yako humu jf? Kaa na mkeo
 
Nilikuwa nakuhurumia lakini uliposema kukulwa na sisimizi nimejikuta tu nacheka...

Usimwache, we ongea nae na ikiwezekana badilisha mahala pa kula tunda pendwa, usiku mnaweza kuoga wote huko ukapata kimoja cha pili mna malizia chumbani tena sio kitandani, kama kuna kochi chumbani mchezo umalizie hapo hapo....
Jitahidi kumuandaa vyema kabla ya mechi... Asipobadilika hapo dawa ya wanawake waijua, sikushauri ufikie huko ila ikibidi jibu unalijua
Mmmmhhhhh......
 
i
hhahahah dah umenichekesha sana eti kitambaa kina sisimizi na michanga.. usimalumu, amekuchoka na stlyle zako za siku hizi yaani humuandai, we unamrukia tu na kumshindilia mshendende, rudisha stle zako za zamani, ongeza na kumlamba papuchi yake, Si mkeo!!! then kitambaa kiandae kabisa ukimaliza unamfuta nawe unajifuta.
ssue sio kulamba mkuu,,unaeza kuta ata usafi ni zero/bashite,hAarufu ya papuchi mbaya na hata hana manjonjo
 
Huyo mwanamke kuna mambo yamemkera saaana na hiyo cyo tabia yake, miaka 9yote kwa amani mwaka wa kumi kuna nn? Jitathmini na umbembeleze utaujua ukweli...wanawake wanavumilia mengi sana ww hilo kosa moja ushakimbilia huku wkt hujawatafuta wadhamini washenga wala wazazi, nani anauchungu na hiyo ndoa yako humu jf? Kaa na mkeo
upo sawa mkuu manditoo
 
Back
Top Bottom