mi nna mshikio wa maana co kibamia,na mmb fln kwa bed najarbu.Vp nitupe ndoana
Mkuu sihitaji anayejaribu. Majaribio maabara.
mi nna mshikio wa maana co kibamia,na mmb fln kwa bed najarbu.Vp nitupe ndoana
mi nna mshikio wa maana co kibamia,na mmb fln kwa bed najarbu.Vp nitupe ndoana
hawa viumbe wanapenda cna hivi
1.pesa mapene
2.mtalimbo wa maana au dudu 6nch na m...
3.kupetiwa petiwa
4.social life
5.mapnz ya dhat heshima kwake na kusikilizwa
6.vidime tupunguze vilev nakuvuta masigara
7.kuwahudumia mahitajaj wanayoitaj kw wakat
.8usafi
###bila kusahau kupiga deki chumvini na kwenye magadi hapo huachiki aiseee
hahahaha hapo sasa ni uamuz
Ni rahisi kumuelewa mwanamke kama kweli anakupenda,
Ila kuwaelewa wanawake ni vigumu hata uishi miaka 1,000
Not being romantic, doesn't necessarily mean i can't love and make a chick happy. Wacha hizi stereotypes bana.
We unae pesa nan uyo kakuacha jaman ebu njo kwangu na pesa zako uone Kama ntakuacha
Pesa tu hamna kingine,ukiwa nazo utaitwa baby tu hata kama una ndevu mpaka mgongoni.
Never study a woman. . . . . .There has never been a graduation. . . . .
Kila kukicha kuna change of syllabus and curriculum. Lazima ufeli.
mimi personally kusema ukweli napenda, kupendwa kwa dhati, napenda mtu anijali, pia napenda kuridhishwa tuwapo faragha and last but not least, napenda pesaaaaa( asikudanganye mtu bwana, ina play part kubwa ktk mapenz)
unamfataje demu mkali kama huna jala (pesa)??? Kuchezea kadi nyekundu mbona kutakuhusu...Tuliza wenge tafuta size yako jipasulie mbna hata kuoa utaoa tu! True love ipo jamani sema tusitake vitu tusivyoviweza! Kuhangaikia swala la kujua wanataka nini before kujua binafsi we kama mwanaume unataka nini ni useless!