Risk manager
JF-Expert Member
- Mar 21, 2014
- 8,803
- 17,417
Tafuta pesa kwa ajili ya maisha yako na kizazi chako.OK asante kwa ushaur mkuu lkn point yangu kubwa nikwamba mwanaum tafta pesa nimhimu Hays mengine usitegemee kupata MTU mwenye ela akupe sex bure
Weka apartment masakki oyster Bay mbezi Zanzibar sauzi uk USA Paris Sydney baadaye kizazi chako kiwe kinakula Kodi tu.
Pia wekeza kwa katika share za makampuni makubwa duniani ambayo unajua yatakuwepo miaka buku na sio kisa mbususu.
Mbona mbususu ni kitu tu Cha kawaida ni kwa Nini kinachukua our potential energy wanaume ambayo tungeitumia kufanya Mambo makubwa Sana.
K sio ishu kwa siku hata nikihitaji k Mia nazipata nakula na nipita hivi.
Haitakiwi kuiwazia k Bali yenyewe ikuwazie.
Na kawaida ukiiwazia huipati.
So wewe unashauri wadogo zako ,wanao wajukuu vitukuu vilembwe n.k kuwa tafuta pesa ili upate k.
Mkuu k ni kitu Cha kawaida Sanaa kwa a real man sijui hapa Kama unanielewa.
Mbona beberu anachakata anapohitaji kwani anawekeza akili yake how to attract jike.
Jogoo dakika sifuri amemaliza anaendelea na mishe zake.
Ukishakojoa kwa demu bao zako kadhaa ingawa la kwanza ndo tamu kuliko yote.
What then???????
Ukimaliza kutoa wareno wako what then.
You're the highest creature in this universe having highly complex developed brain aka Cortex why should you waste such brain kwa ishu ambazo ni minor Sana.
Wakati Niko chuo nikisoma nikichoka mida yaa saa 6/7 naita k napiga bao zangu mbili kiafya amekaa juu ya meza miguu anaweka begani,naenda oga nalala.
Kwenye zile Kitchen or dining pale udsm bibo hostel Ila Sasa sio ideas za kuongea mbele ya wanaume like Elon musk,Jeff Benzos, Dogo wa FB , dogo wa ubber amelala tu hela zinatiririka kwa akaunti yake.
That's the things as men should be proud of.
Yaani labda Kama una miaka Ile ya balehe ukiona Bata wanadinyana unadinda na wewe you can talk this small shit.