T11
JF-Expert Member
- Oct 11, 2017
- 5,096
- 4,578
[emoji23]Keyboard warrior wanaeza hizo mambo[emoji23]
[emoji23]Keyboard warrior wanaeza hizo mambo[emoji23]
Mhuni hana lolote[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]huyu kasema eti Kigogo ni JanuaryView attachment 1734669
😂😂😂😂Halafu ni mtu mwenye juhudi na consistency ya hatari sana. Multitasker.
Anaweza kuwa anapiga spana watu 5 mfululizo huku akiwa ana tweet michezo wiki 3 mfululizo.
Kila muda yuko online 🤣🤣🤣
Kama mimi ndio Rais hata nikimkamata simfanyi kitu.
Duuh hii picha inanikumbusha mtoto Rozi,..😋😘[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]huyu kasema eti Kigogo ni JanuaryView attachment 1734669
Yaani mtoto yuko evenly distributed,..kakamilika kila idara😋😋[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]huyu kasema eti Kigogo ni JanuaryView attachment 1734669