wewe juha kweli kweli, sasa nitume barua kwako kwa reference ipi? Inaonekana hata hujui kazi inavyoombwa. Unapoomba kazi lazima ueleze ni kazi ipi unaomba na kwa reference gani (tangazo au cold call), sasa unataka mtu atume barua kwako kwa heading ipi!
Naomba kazi yoyote, naomba unitafutie kazi au aandikeje? (***** we)
haya ngoja niombe:
Dear sir,
apulikesheni for jobu me and my waif to you.
pliz give me job sir. I em very gud in diskavaring pipo who are styupid inaf to sink they kan con pipo in jf. If zat job is hev you, pliz give tu me.
Am veri hepi that yu give me. Sank you sir from nevada.
Amen!
Yua faithfool,
joji jemsi
Ndio maana naipenda JF maana hoja za namna hii hazifai hata kidogo hawa ni matapeli ni sawa na wale wa pale cnza big born kwa nyuma wanatuma sms hovyo hovyo kwa watu. Bila kuwafahamu harafu wanakuelekeza ofisini kwao ukifika wanakubebesha viti ukauze mtaani duh duniani kuna mambo!
Jamani wala msihangaike kujibishana na hawa wanaonaojiita wanatafutia watu kazi. Npo jirani na hii plot 54 Ursino hiyo sehemu hamna hata mtu kulikuwa na kampuni ya kuuza wine walishahama sasa kuna mafundi wanafanya ukarabati. nashanga jamaa wanasema kuna watu 50 wamefika ofisini kwao leo na wanawa interview hamna kitu.
ACHA UONGO WEWE SISI TUPO HAPA NI KWELI WALIKUWA WANAUZA WINE HAPA LAKINI WAUZA WINE WAMEHAMIA MBEZI BEACH NA SASA SISI NDIO TUPO HAPA HAO MAFUNDI WAMESHAMALIZA KAZI NA SASA SISI NDIO TUMEOCUPY SINCE MARCH KAMA UKO HAPA NJOO HUKU NDANI ULIZA PELAZ NA CAROLINE
HAPA NJE KUNA WATU ZAIDI YA 30 WANASUBIRI KUWA INTERVIWED WEWE UNAZUNGUMZIA URSINO YA MUSOMA NINI???
karibu ndani kama uko hapa
Wewe ndio muongo hapao nje hamna hata mtu mmoja mafundi bado wanakarabati na bado kuna kibao cha wauza wine hapo mimi nipo hapa namba 58 njoo kama kweli
WAPENDWA WATANZANIA WENZANGU MNAOTAFUTA KAZI KWA UDI NA UVUMBA
SULUHISHO LENU LIMEKUJA SASA ,TUMA CV NA BARUA YAKO patakazi2012@gmail.com,TUTAKUJIBU MARA MOJA N
NA NINAKUHAKIKISHIA UTAPATA AJIRA KIRAHISI SANA BILA KUCHANGIA FHARAMA ZOZOTE
AHSANTENI
George James
hivi na wewe umekosa kazi au mbona unaoknekana unajibishana nao sana au na wewe unatafuta umashuhuri hapa??katafute kazi ufanye wewe achana nao hao wenyewe hawakujibu wewe unajiongelesha tuu kama taahira ,unaboa bana
Wewe JUHA kweli kweli, sasa nitume barua kwako kwa reference ipi? Inaonekana hata hujui kazi inavyoombwa. Unapoomba kazi lazima ueleze ni kazi ipi unaomba na kwa reference gani (tangazo au cold call), sasa unataka mtu atume barua kwako kwa heading ipi!
NAOMBA KAZI YOYOTE, NAOMBA UNITAFUTIE KAZI au aandikeje? (***** we)
Haya ngoja niombe:
Dear Sir,
Apulikesheni for jobu me and my waif to you.
Pliz give me job sir. I em very gud in diskavaring pipo who are styupid inaf to sink they kan con pipo in JF. If zat job is hev you, pliz give tu me.
am veri hepi that yu give me. Sank you sir from Nevada.
Amen!
yua faithfool,
Joji jemsi
WAPENDWA WATANZANIA WENZANGU MNAOTAFUTA KAZI KWA UDI NA UVUMBA
SULUHISHO LENU LIMEKUJA SASA ,TUMA CV NA BARUA YAKO patakazi2012@gmail.com,TUTAKUJIBU MARA MOJA N
NA NINAKUHAKIKISHIA UTAPATA AJIRA KIRAHISI SANA BILA KUCHANGIA FHARAMA ZOZOTE
AHSANTENI
George James
Acha uhuni,modem gani unazungumzia?acha kuwalisha watu matango pori,usidhani tuna IQ ndogo kama zako,website gani inafanya kazi?hamjielewiUTAKUWA UNATUMIA MODEM WEWE NA MODEM IMESIHA HELA MIMI NIKO KWA WEBSITE SASA NAANGALIA OFISI MPYA YA PATAKAZI ILIVYOPANGIKA ,
ACHA UTANI KWA MAMBO YA MSINGi
WAPENDWA WATANZANIA WENZANGU MNAOTAFUTA KAZI KWA UDI NA UVUMBA
SULUHISHO LENU LIMEKUJA SASA ,TUMA CV NA BARUA YAKO patakazi2012@gmail.com,TUTAKUJIBU MARA MOJA N
NA NINAKUHAKIKISHIA UTAPATA AJIRA KIRAHISI SANA BILA KUCHANGIA FHARAMA ZOZOTE
AHSANTENI
George James