JKT wakanusha kutokea vifo katika mafunzo

JKT wakanusha kutokea vifo katika mafunzo

Wewe hebu kuwa na utu japo kidogo. Aliyefariki dunia ni binadamu mwenzetu wala si vinginevyo. Nahuzunika kwa mazingira ya kifo chake kilivyotokea. Mungu akujalie usijefiwa na nduguyo hata mmoja.

Mkuu nakupa pole ya kifo cha huyo ndugu/rafiki/shemeji/mchumba wako. Kifo kinatokea ktk mazingira yeyote. Kama ni uzembe urekebishwe lakini chuki na uwoga wa baadhi yetu isiwe sababu ya kulitungia Jeshi letu habari za uwongo!
 
very poor in reasoning.. kwanza uongo na unafiki umekujaa mpaka. shingoni.

kwahiyo wasemaji wa jeshi wameongea uongo??

Lugha chafu kama kwamba unayemwambia hana uwezo wa kuandika. Nakuweka kipolo ili ujifunze. Kwa waungwana km mimi niliandika hivyo kwa kuwa walioshutumu hawakutoa uthibitisho na hata lugha zao ni za kishabiki. Sikuwa na habari na hakuna aliyetoa habari kamilifu. Tufikie hatua tuandike vitu sahihi na hasa km ni shutuma ziambatane na uthibitisho. Wanajeshi ni wa tz. Ni watoto, ndugu, na marafiki zetu. Ni watu wanaokesha wakifikiria tutakavyoishi bila bughudha. Na wala sijakataa kuwa ktk wingi wao, makenge hawawezi kukosekana. Hivyo mambo mabaya, kwa maamuzi mabaya yalikuwepo, yapo na yatakuwepo. Usin'tukane tena tafadhari.
 
Watu kama hawa ni kuwapiga risasi kimyakimya,kama aliekufa hana dhamani yeye anadahamani gani?,kama yeye ni bora zaidi angekuja duniani peke yake..

risasi unaijua ww? Hata bunduki unaiyona kwenye video tu.
Huna lolote ww
 
ana hasira za kukaa porini huyooo....!wenzie wanakula ujana mjini!si ujinga wake
mwenyewe kukataa kusoma kawa kruta
a analalamika!ulivyofoji vyeti ulitgemea nini....?

una elimu gani ww mbona haikusaidii?
Mbona mnaojifanya wasomi mnaishia kuzunguka na bahasha mitaani na kuvuliwa chupi na mabosi?
Unajifanya unaelimu wakat hata uwezo wa kumlipa mshahar house gal huna.
Ninauwezo wa kukuajili na kukupa kila kitu pamoja na elim ya ko ya kwenye makaratasi hyo.
Ungekuwa msomi usingetanguliza lawama badala yake ungefanya research halafu baadae ungekuja na hoja.
Utaishia kuvuliwa kyupi tu na mabosi ww
 
Kukimbia umande ni kubaya sana matokeo yake ndo hayo hafu hata kutoa point hamna dalili mojawapo ya ku plagerize vyeti hvo

hahahaaa! Mm sijakimbia umande nina elim yangu na kazi yangu. Nawaangalia nyie mnaojifanya mmesoma wakat hata interview inawashinda mnaishia kutoa rushwa za ngono. Mtavuliwa sana chupi mpaka mkome kuwa mategemezi makahaba nyie
 
una elimu gani ww mbona haikusaidii?
Mbona mnaojifanya wasomi mnaishia kuzunguka na bahasha mitaani na kuvuliwa chupi na mabosi?
Unajifanya unaelimu wakat hata uwezo wa kumlipa mshahar house gal huna.
Ninauwezo wa kukuajili na kukupa kila kitu pamoja na elim ya ko ya kwenye makaratasi hyo.
Ungekuwa msomi usingetanguliza lawama badala yake ungefanya research halafu baadae ungekuja na hoja.
Utaishia kuvuliwa kyupi tu na mabosi ww

afande kruta kwa matusi shikamooo....ila siikushangai mana nyie si ndo mnaowavua watkto wetu si ndo mana mnang'ang'ania kozi mana wenyewe huko mna mshaexpire uniajiri mimi wewe...?shukuru mungu jeshj ungefulia vbaya wewe hilooooo limefulia ndo mana halina point kazi mitus mtu mzima ovyooooo.....km we mwanaume mwenyekinaume ongea bila kutukana baradhuli wewe huyoooo....!
 
una elimu gani ww mbona haikusaidii?
Mbona mnaojifanya wasomi mnaishia kuzunguka na bahasha mitaani na kuvuliwa chupi na mabosi?
Unajifanya unaelimu wakat hata uwezo wa kumlipa mshahar house gal huna.
Ninauwezo wa kukuajili na kukupa kila kitu pamoja na elim ya ko ya kwenye makaratasi hyo.
Ungekuwa msomi usingetanguliza lawama badala yake ungefanya research halafu baadae ungekuja na hoja.
Utaishia kuvuliwa kyupi tu na mabosi ww

afande kruta kwa matusi shikamooo....ila siikushangai mana nyie si ndo mnaowavua watkto wetu si ndo mana mnang'ang'ania kozi mana wenyewe huko mna mshaexpire uniajiri mimi wewe...?shukuru mungu jeshj ungefulia vbaya wewe hilooooo limefulia ndo mana halina point kazi mitus mtu mzima ovyooooo.....km we mwanaume mwenyekinaume ongea bila kutukana baradhuli wewe huyoooo....!ushazoea kuvua chupi watu eehh....!kwanza mwanamke anaekutaka katili km wewe si amekosa alternative bas tu mwanaume mshenzi huna haya mwana mtoka pabaya mwehu wee una degedege la ukubwani wewe!
 
hahahaaa! Mm sijakimbia umande nina elim yangu na kazi yangu. Nawaangalia nyie mnaojifanya mmesoma wakat hata interview inawashinda mnaishia kutoa rushwa za ngono. Mtavuliwa sana chupi mpaka mkome kuwa mategemezi makahaba nyie

kazi hata mbuzi anayo goma wewe ungekua na kazi ungeombea wenzako kufa...????yahya wee jideeee yahay huyu haaaapaaa kabadili jinaa.....!
 
hahahaaa! Mm sijakimbia umande nina elim yangu na kazi yangu. Nawaangalia nyie mnaojifanya mmesoma wakat hata interview inawashinda mnaishia kutoa rushwa za ngono. Mtavuliwa sana chupi mpaka mkome kuwa mategemezi makahaba nyie

Mbona umepaniki sana kulikoni hata tukitoa wewe inakuuma nini eti.una elimu ungekuwa unaandka vitu bila facts unajua kutukana tu leta hoja hapa sio.blah blah kahaba ni.aliyekuzaa kichwani mweupe jianaume zma unaandka pumba shame on your face dude mxiuuuu haya huna we ni.hasara kwa taifa na kwa familia hutumii hata akili ku.argue critically bora ungekuwa samaki uliwe kote mbele na back hovyo kwanza huwa ci argue na fool with simple mind uncivilized one like you get the hell out of me mxiiiuuuu!
 
afande kruta kwa matusi shikamooo....ila siikushangai mana nyie si ndo mnaowavua watkto wetu si ndo mana mnang'ang'ania kozi mana wenyewe huko mna mshaexpire uniajiri mimi wewe...?shukuru mungu jeshj ungefulia vbaya wewe hilooooo limefulia ndo mana halina point kazi mitus mtu mzima ovyooooo.....km we mwanaume mwenyekinaume ongea bila kutukana baradhuli wewe huyoooo....!

kwan nyie hamtukani?
Ww huna elim ya kuweza kunizingua hata kidogo.
Ww unaishi kwa uchi wako bila kugegedwa huwezi kupata hela ww.
Kwa taarifa yako mm sio askari ila nmepitia hyo jkt mnayoilalamikia nyie na mpaka hapa nilipo cv moja wapo ilikuwa ni jkt.
Karibu Gaborone ndio utanikuta.
Kama hata Tz yenyew unahonga uchi ili upate ajira je huku utaweza? Halafu unajiita una elim
 
Mbona umepaniki sana kulikoni hata tukitoa wewe inakuuma nini eti.una elimu ungekuwa unaandka vitu bila facts unajua kutukana tu leta hoja hapa sio.blah blah kahaba ni.aliyekuzaa kichwani mweupe jianaume zma unaandka pumba shame on your face dude mxiuuuu haya huna we ni.hasara kwa taifa na kwa familia hutamii hata akili ku.argue critically bora ungekuwa samaki uliwe kote mbele na back hovyo kwanza huwa ci argue na fool with simple mind uncivilized one like you get the hell out of me mxiiiuuuu!

mm siongelei kitu nisicho kijua ukita nikueleze kwa evidance naweza mm sio mlenda kama mlivyo nyie huko.
Mnaishi kwa kujadili watu.
Ndio maana mnaishia kupanuliwa miguu tu
 
mm siongelei kitu nisicho kijua ukita nikueleze kwa evidance naweza mm sio mlenda kama mlivyo nyie huko.
Mnaishi kwa kujadili watu.
Ndio maana mnaishia kupanuliwa miguu tu

Ha ha ongea hoja sio kashifa zisizo na miguu wala kichwa utakuwa unapumuliwa wewe haya huna ongea matusi mapya hayo yote ya zamani ukiongea jipya atleast otherwise unazidi kujizalilisha you bogus we ndo unajadili upuzi wako.what a shame mxiuuuuuuuuu !
 
Ha ha ongea hoja sio kashifa zisizo na miguu wala kichwa utakuwa unapumuliwa wewe haya huna ongea matusi mapya hayo yote ya zamani ukiongea jipya atleast otherwise unazidi kujizalilisha you bogus we ndo unajadili upuzi wako.what a shame mxiuuuuuuuuu !

nyie ndio mmeanza kuongea matusi na sio mm. Mtawezaje kuwalaumu jkt kuwa wanauwa watoto wakat hata life expectancy inawaeleza?
Ina maana huko uraian hakuna watoto wanaokufa kwa malaria?
Vifo hutokea mahali popote hoja sio kuwalaumu jkt
 
kwan nyie hamtukani?
Ww huna elim ya kuweza kunizingua hata kidogo.
Ww unaishi kwa uchi wako bila kugegedwa huwezi kupata hela ww.
Kwa taarifa yako mm sio askari ila nmepitia hyo jkt mnayoilalamikia nyie na mpaka hapa nilipo cv moja wapo ilikuwa ni jkt.
Karibu Gaborone ndio utanikuta.
Kama hata Tz yenyew unahonga uchi ili upate ajira je huku utaweza? Halafu unajiita una elim

ushazoe kutoa uchi bas ndo waona kila mtu yuko hvyoo poor u mwenye akili za mwewe haloooo...mwanaume suruali wewe!kaa porini huko makutopora mvuta bange wee..!
 
nyie ndio mmeanza kuongea matusi na sio mm. Mtawezaje kuwalaumu jkt kuwa wanauwa watoto wakat hata life expectancy inawaeleza?
Ina maana huko uraian hakuna watoto wanaokufa kwa malaria?
Vifo hutokea mahali popote hoja sio kuwalaumu jkt

Tatizo lako mgumu kuelewa mrahisi kusahau sasa hapo utalinganishaje kifo cha kawaida na kile cha kutopata treatment are you understanding what u are talking no one is blaming Jkt understand that halafu life expectancy inaingiaje kwenye mambo ya Jkt something which is quiet different hvi utalinganishje uzembe la life expectancy understand that you dude change the way of thinking and sometimes thing first before writing here and stop your insults
 
nyie ndio mmeanza kuongea matusi na sio mm. Mtawezaje kuwalaumu jkt kuwa wanauwa watoto wakat hata life expectancy inawaeleza?
Ina maana huko uraian hakuna watoto wanaokufa kwa malaria?
Vifo hutokea mahali popote hoja sio kuwalaumu jkt

mkuu hawataki national service,kitu ambayo israel ni compulsory,inajenga nationalism sana,jkt kaza buti msiwasikilize mananga,kuruta kufia mafunzoni sio dhambi;inaonesha alidekezwa kwao
 
mm siongelei kitu nisicho kijua ukita nikueleze kwa evidance naweza mm sio mlenda kama mlivyo nyie huko.
Mnaishi kwa kujadili watu.
Ndio maana mnaishia kupanuliwa miguu tu

pole sana good for nothing by the way sijafunzwa kutukana mie mtoto wa kike hapa michambo tuu....!shukuru tisa desemba usingejua dar kima wewe!
 
Hebu tupeni jina la marehemu, shule aliyotoka na eneo alilotoka jamani maana hadi sasa hatujui ni nani. Wote wanasema kuna kifo lakini cha nani haisemwi na JKT wamekana.
Watu hawa ni waoga tu hawajawahi kupitia misuko-suko mikali wala hawawezi kukutajia jina wala la huyo aliyekufa wala shule aliyotoka hata kama watatoa ina maana JKT huko HAWAFI watu??????.
 
pole sana good for nothing by the way sijafunzwa kutukana mie mtoto wa kike hapa michambo tuu....!shukuru tisa desemba usingejua dar kima wewe!

Anaona matusi ndo mazuri kutetea upuzi wake sasa sijui wanawafundisha uzalendo gani wa matusi na kutotoa treatment watu wengne ni shdaaa
 
Back
Top Bottom