JKT wakanusha kutokea vifo katika mafunzo

JKT wakanusha kutokea vifo katika mafunzo

Hafu wengi wa aina hyo ni bange wamefoji vyeti sasa wakiona watoto wadogo.form six wanasubiria kwenda chuo.ni kuwamalzia hasira chuoni.wenyewe wale.maaskari walikuwa wanamalizia hasira wanafunzi aibu yao.wanaoenda kulinda amani wana nyota zao

kama ulikuwepo umenena ukweli mtupu wengi wafoji vyeti na huyu ndezi ndo wale wale wanajua wamewazidi elimu na wao kusoma tena kushnehi jitu km hilo hapo livuta bange tu ndo mana lina mineno ya kishenzi kishenzi mwenye elimu yake hawezi kua jinga km huyo 75 milimita
 
ww ndio umezaliwa na malaya humjui baba yako na hujapata mafunzo ya baba ndio maana unakuwa mwoga unafikir jeshi ni mateso.
Usiwalaumu jkt kuwa wanawatesa ila mlaumu mama yako aliyekuzaa bila kukuonesha baba.
Hvi hujion kuwa msimamo wako ni wa kike?
Malaya kama mama yako ww

Wewe kenge tu wala siyo mwanajeshi, kwani hata watoto wetu mtawafundisha matusi? Ungekuwa karibu mami ningekupa vitasa na vifuti vya maana, pimbi weye, nyambafu.
 
asa unawaka waka nini apa...?ungekua mwanajeshi wa maana si wangekupeleka kulinda amani...hauna hadhi ndo mana hasira zako unamalizia kuwap wanetu mburukenge wee...!utaishia hapo hapo makutopora hata lugalo hufiki!kaa porini huko

kweli ww ng'ombe wa kike! Unajua mm niko wapi?
Usikariri. Malaya ww
 
kama ulikuwepo umenena ukweli mtupu wengi wafoji vyeti na huyu ndezi ndo wale wale wanajua wamewazidi elimu na wao kusoma tena kushnehi jitu km hilo hapo livuta bange tu ndo mana lina mineno ya kishenzi kishenzi mwenye elimu yake hawezi kua jinga km huyo 75 milimita

Tatizo la Hq wanatumia nguvu zaidi ya kutumia akili wanasahau kuwa dunia ime change sasa kuruka vichura kutowapa huduma muhimu na matibabu wapi na wapi huo ndo uzalendo na ukakamavu yeye mwenyewe akiumwa asipoenda hospitali ana kufa sembuse watoto anakuja hapa na pointless zake kichwani empty wa change.waache vtu.vya ajabu
 
Haha heshima kwako mkuu !

Hawa majamaa wanabwabwaja tu afu hawajui chochote kuhusu medani na mafunzo ya "ki-battle"

Ndo raia wetu hawa,kuongea kwingi mambo wasiyoyajua!!

Salute to you comrade

nakusoma mike hawa kula kulala wanasumbua sana yamekalia kulalama tu.
Lakn sio kosa lao hawajakutana na waliokunywa uji wa mgonjwa na mgonjwa akafa
 
Wewe malaya, mama yako malaya, dada yako malaya hata hamumjui baba yenu, pole.

ww ndio umezaliwa na kahaba mama yako.
Humjui baba yako ndo maan unakuwa mtu wa kulia lia.
Janaume zma kazi kutoa makamasi watakupata wanaume shaur yako
 
Tatizo la Hq wanatumia nguvu zaidi ya kutumia akili wanasahau kuwa dunia ime change sasa kuruka vichura kutowapa huduma muhimu na matibabu wapi na wapi huo ndo uzalendo na ukakamavu yeye mwenyewe akiumwa asipoenda hospitali ana kufa sembuse watoto anakuja hapa na pointless zake kichwani empty wa change.waache vtu.vya ajabu

mkuu kama huelewi kaa kimya.
Ktk jeshi lolote lile lazma kuwe na jeshi la miguu.
Bado hujajua kwann marekan anamganda sana uingereza?
 
kweli ww ng'ombe wa kike! Unajua mm niko wapi?
Usikariri. Malaya ww

nijue uko wapi kwank afande meja wako kruta wewe....!hebu kaa kimya uko eti malaya hahaaaaa!wakuja mjini kwa gwaride la tisa disemba utawaju tuuu! na umshukuru umeingia jeshini ukaja kwenye gwarideDAR ungeyaon mabas tu yaleeee yanapita!!!!!maana watu pori ka nyie matus kwenu fasheni!
 
Tatizo la Hq wanatumia nguvu zaidi ya kutumia akili wanasahau kuwa dunia ime change sasa kuruka vichura kutowapa huduma muhimu na matibabu wapi na wapi huo ndo uzalendo na ukakamavu yeye mwenyewe akiumwa asipoenda hospitali ana kufa sembuse watoto anakuja hapa na pointless zake kichwani empty wa change.waache vtu.vya ajabu

wehu km huyu sabini na tano mmm
 
mkuu kama huelewi kaa kimya.
Ktk jeshi lolote lile lazma kuwe na jeshi la miguu.
Bado hujajua kwann marekan anamganda sana uingereza?

We mkuu povu limekutoka sana wewe unaongea vitu ambavo havieleweki na lugha unayoitumia watu wanalalamikia treatment na care sasa wewe unakuja na porojo zako cjui.uvivu.blah blah watreat watoto kwani wale ni jeshi kamili na unaposifia vifo vya kizembe watu do you mean every one deserve to live bwana vifo vya kizembe ni untolerable we are all human being kwanini unaona raha kutamka amna aliyekataa watu.wasiwe wakakamavu wewe unakuja na cheap points which kind of human being are you stop your nonsense kwenye kushabikia upuuzi
 
We mkuu povu limekutoka sana wewe unaongea vitu ambavo havieleweki na lugha unayoitumia watu wanalalamikia treatment na care sasa wewe unakuja na porojo zako cjui.uvivu.blah blah watreat watoto kwani wale ni jeshi kamili na unaposifia vifo vya kizembe watu do you mean every one deserve to live bwana vifo vya kizembe ni untolerable we are all human being kwanini unaona raha kutamka amna aliyekataa watu.wasiwe wakakamavu wewe unakuja na cheap points which kind of human being are you stop your nonsense kwenye kushabikia upuuzi

ana hasira za kukaa porini huyooo....!wenzie wanakula ujana mjini!si ujinga wake
mwenyewe kukataa kusoma kawa kruta
a analalamika!ulivyofoji vyeti ulitgemea nini....?
 
yaani wewe...we ni binadamu wewe?we unajua uchungu wa mimba?unajua uchungu wa kuzaa wewe?unajua uchungu wa kusomesha wewe?unajua uchungu wa kulea wewe?hivi unajua kwa nink MUNGU aliumba kusahau?sijapata kuona mtu mweny roho ya kinyama km wewe...MUNGU akujalie utakapozaa mtoto wako akifikia kujitegemea afe tena sio mmoja wote!tena wafe mwa uzembe uzembe tu maana pata picha ndg wa karibu na marehemu wakosoma mineno yako watajisikiae.
Watu kama hawa ni kuwapiga risasi kimyakimya,kama aliekufa hana dhamani yeye anadahamani gani?,kama yeye ni bora zaidi angekuja duniani peke yake..
 
hayo maneno yako yakurudie mwenyew na familia yako.
Kwan kuna mtu aliyeteuliwa kuwa huyu ndio wa kuifia nchi na asiye wakuifia nchi.
Mngewahi kusonga mbele vitan siku moja au mngeona vita nadhan msingekuwa mnalaumu kiasi hcho.
Ujue vifo hutokea popote hata hapo ulipokaa kifo kinaweza kukutokea sasa kwann mlaumu Jkt kuwa wanauwa watoto wenu?
Uchungu anaoupata huyu aliyefiwa na mtoto ni sawa na aliyefiwa na mme wake baba yake au ndg yake akiwa vitan .
Ww hapo ulipo unakula unalala unafanya biashara zako na unakusanya pesa ila hujui kuwa usalama ulionao wa kufanya yote hayo umeletwa na watu ambao nao ni watoto wa watu.
Acha ujinga ww . Kifo jeshini ni matokeo ya mafunzo.
Ukamanda haupatkan kwa kuchezea kompyuta na kullaumu utumbo kama wako ukamanda lazma umwage jasho na damu pamoja na machozi.
Kama alie kufa hanadhamani wewe unaogopa nini?,siku zote neno linaumba,kwa laana ulizopigwa humu jf subiri zinakuja utatafuta pakutokea..
 
Watu kama hawa ni kuwapiga risasi kimyakimya,kama aliekufa hana dhamani yeye anadahamani gani?,kama yeye ni bora zaidi angekuja duniani peke yake..

Ndo ushangae watu tuna kosa utu mpaka basi yeye ndo anajiona bora angekuwa mwenyewe kila mtu ana haki ya kuishi ni hapa tu Tanzania wanakanusha kwa vile hamna wa kufatilia hao waliosababusha huo uzembe wangewajibishwa sio kuja hapa eti vifo ni popote hata jeshini ni kawaida what a shame
 
Kama alie kufa hanadhamani wewe unaogopa nini?,siku zote neno linaumba,kwa laana ulizopigwa humu jf subiri zinakuja utatafuta pakutokea..

yaani jana nlivyosoma comments zake nlipata hasira na tumbo la uzazi likauma nimeshindwa kudefine huyu mtu kwa kweli km no binadamu au ni lucifer maana hata km wanajeshi wakatili si kwa kiwango chake na hata km wanasema hvyo ni huko kambini but not mwenye public mi aliyekufa simjui ila nimeata picha ndg zake wasome maneno ya huyu kichaa!
 
ana hasira za kukaa porini huyooo....!wenzie wanakula ujana mjini!si ujinga wake
mwenyewe kukataa kusoma kawa kruta
a analalamika!ulivyofoji vyeti ulitgemea nini....?

Kukimbia umande ni kubaya sana matokeo yake ndo hayo hafu hata kutoa point hamna dalili mojawapo ya ku plagerize vyeti hvo
 
mkuu nimejaribu kufuatilia comment zako.. unaonekana upo upande fulani hivi au washkaji wamekutuma.

Nilitaka nikujibu ili uelewe kwanini naonekana hivyo lkn neno washkaji wamenituma limenikera na linaonekana km unaelekea kunikashfu. Panga sentensi yako vizuri ili nikueleweshe la sivyo nitakuelewa km na ww ni mshabiki wa upande usio sahihi.
 
Pota, hakuna mtu yeyote aliyekufa JKT. Ninuzushi na sijui nini nia ya baadhi ya watu. Tumeingiliwa na magubegube wasio wa tz. Kuna wajanja wanataka tuvurugikiwe na amani hapa nchini. Ipo siku tutawasaka mchana kweupe.

very poor in reasoning.. kwanza uongo na unafiki umekujaa mpaka. shingoni.

kwahiyo wasemaji wa jeshi wameongea uongo??
 
Back
Top Bottom