Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

Sasa Mwl Rct hizi picha ni account ipi ya cccam unayotumia?Maana A1 na TV1 nadhani bado hazijawa hewani
  • Natumia nline
  • Rejea Post yangu #442 [13:48Hr] hapo juu
  • Six month ni TSH 75'000
  • Waweza nipigia 0784 496 856 ; ili kupata nline yako. Karibu
 
Sawa nitakucheck
  • Karibu
  • Wakati wowote kuanzia 05:30Hr - 20:30Hr waweza kuwasiliana nami
Simu: 0754 496 856 / 0717 545 762
Skype: mw1rct
Whatsapp: +255 784 496 856

coollogo_com_14655442.png



 
mkuu haya ni maisha na wote tunatafuta kwa namna tofaut ila kama hukumpa hela yako na wala hakukuzia ukarudisha akakata kukurudishia fedha yako ama kukupa mbadala mwingine sio poa kumchafua mtu kwa jambo ambalo halijatokea. Ingekuwa ww unachafuliwa hivyo ktk eneo lako la kazi ungejisikiaje???

Nia yangu ni kuwaokoa watu na huu utapeli wa waziwazi.
 
Biadhaa mpya sokoni G6 Lite HD MPEG-4 DV3 + GPRS COMBO RECEIVER


  • Weka order yako sasa ya G6 Lite HD MPEG-4 DV3 + GPRS COMBO RECEIVER
  • Mzigo utawasili wiki ya pili Mwezi march
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

FULL FEATURE LISTS

-Fully S2& MPEG-2/MPEG-4(H.264) compliant
-5000 channels memory space
-Aspect ratio 4:3 and 16:9
-Teletext/Bit Map subtitle, compliant with ETSI/EN300 472
-Support Muti- languages OSD
-Support Multi-Language subtitle select
-Channel search in automatic, manual and network search
-Menu Lock/Channel Lock
-HDMI 1.3 support
-COAXIAL digital audio output
-Support 7+ day Electronic Program Guide
-Software upgrade via USB
-Signal level & quality indicator
-PAL/ NTSC,resolution
-576i/576p/720p/1080i/1080p supported
-Standby with low consumption
-Time adjustment
-Automatic power on/off supported
-DiSEqC1.0/1.1/1.2, LNB switching support.
-USB PVR& timeshift support
-Support DOLBY
-USB EBook,Native32 Games,ISO,Music,Photo support
-AZsky First class account
-Internet Key Sharing(IKS) through Cell Phone network
-Compatible work with all GPRS mobile system
(Quad band 850/900/1800/1900MHz)
-SIM card Plug and play support
-Fast Key update and channel change speed
-Easy tool for Account recharge through RS-232 port(GPRS
Mode)
-Easy status description with LED light
(GPRS signal, GPRS data,RS232 twin status)
-GPRS small data flew consumption (30*24 hours work, total
data flow around 25MB)


DETAILED SPECIFICATIONS

TUNER –S
lnput frequency 950~2150 MHz,Symbol Rate 2~45MB/S
SCPC&MCPC receivable from C/Ku band satellites
Demodulation:QPSK,8PSK


DEMULTIPLEXER
Standard: ISO/IEC 13818-1
Input Max. Bit Stream Rate: 60Mbps(Serial)/7.5MBps(Parallel)


VIDEO DECODING
Standard: ISO/IEC 13818-2 MPEG-2 MP@ML
Aspect ratio: 4:3, 16:9
Resolution:576i,576p,480i,480p,720p,1080i,1080p


AUDIO DECODING
Standard: ISO/IEC 13818-3


AV OUTPUT
Video De-emphasis: CCIR REC.405-1, 625LINES
Video Bandwidth: 5.5MHz
Video Output Impedance: 75Ω
Video Output Level: 1.0Vp-p
Audio Output Frequency: 20Hz~ 20KHz
Audio Output Impedance: Low
Output Mode: Left channel, Right channel, Stereo
Sampling Frequency: 32, 44.1, 48KHz


CHIPSET
Sunplus 1506C


MEMORY
Flash Memory: 8MB/4MB
SDRAM: 128MB/64MB


FRONT PANEL
Indicators: Standby, Power
IR Receiver: 38KHz


REAR PANEL
RF Input: IEC-type IEC169-2 Female(optional)
Loop Through Out: IEC-type IEC169-24 Male
RS232 Serial Port:
HDMI1.3
GPRS
RCU
Category: IR Carrier 38KHz
Battery: 2×1.5V


POWER
Input Voltage: AC 100v-240V 50-60 HZ
Power Consumption: 8W max
Operation Temperature:0~40°C
Size: 220mm X 180mm X 40 mm
Weight:1kg
 
=Mr. Mangi;11960079]ni watu wangap wamekuja hapa kutoa shukran kwa huduma bora za mwl?

Ndivyo tulivyo wakati inaonekana tulimpongeza na kushukuru leo imekata mwl anaonekana tapeli.

Kuna yeyote anajua kuhusu beinsport atujuze nayo imekata?
 
Update Sat 21.02.2015 @08:10Hr
  1. Tv1 is back - Angalia internet connection kisha weka NGwild then Connect account yako ya TV, Subiri kwa sekunde 3-5 itafunguka. Done Weka channel uitakayo.
  2. Kwa Watumiaji BEST HD4U - Weka off SERVER2 , Kisha weka on SERVER1 , Login, Done.
  3. Kwa wadau wa A1 - Tuvute Subira
  4. For support call 0784 496 856
​
20140101000146.jpg

20140101000043.jpg
 
Ndio TV1 imerudi lkn bado inakatika sana na channel nyingi bado ziko OFF. Avatar inaonekana iko vema zaidi (kwa wakati huu).
 
inakatika sana na channel nyingi bado ziko OFF
  • Ni kweli
  • Ila ni mwanzo mzuli kwa TV1
  • Ni sawa na mgonwa ambaye alikuwa hajitambui na sasa amepata fahamu na anajitambua, na soon afya yake itaimarika na kurejea kazini kama awali
Ndio TV1 imerudi lkn bado inakatika sana na channel nyingi bado ziko OFF. Avatar inaonekana iko vema zaidi (kwa wakati huu).
 
m_coollogo_com_23880920.jpg

m_post.jpg

m_20140101000206.jpg


NB: Kwa wadau wote walio nunua A1 CCcam & Tv1 CCcam na Unahitaji kupata account ya Pili [Back_Up] ya BestCam NITAKUPA account ya BESTCAM Kwa Bei ya Punguzo Tofauti na Hiyo Pichani. Just Nipigie0784 496 856
 
NB: Kwa wadau wote walio nunua A1 CCcam & Tv1 CCcam na Unahitaji kupata account ya Pili [Back_Up] ya BestCam NITAKUPA account ya BESTCAM Kwa Bei ya Punguzo Tofauti na Hiyo Pichani.
Nipigie Sasa
0784 496 856
coollogo_com_14655442.png
 
Tv1 Cccam itarudi hewani lini? Au tuhesabu maumivu??
  • Rejea Post #453 ya 21st February 2015 08:21
  • TV1 imerejea ila 1] Inafungua channel Chache & 2] Sio stable
  • Karibu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom