Source: lemmymorgan.comSTATUS OF VARIOUS CCCAM ACCOUNTS
One bitter truth is that, TV1 is currently struggling at night. I mean it is not as stable at night as it is in the afternoon.
Aone cccam account is currently stable. Killer cccam account is stable as well. What you must know is that there is no clear champion when it comes to a cccam account.
Personally i will recommend aone and tv1 and that doesn't mean they can't have issues. buy a cccam with your personal conviction based on their performances over time.
There is no harm in installing two cccam on one decoder simultaneously after all the prices of all cccam accounts have reduced.
Call 0784 496 856 - Ili kupata moja ya Internet Key Sharing Decorder(IKS) zilizopo kwenye Hii Thread na Pia ili kupata CCCAM account kwa ajiri ya IKS Decorder uliyonayo.
![]()
![]()
Ndugu LolowapiJe kuna huduma yeyeyote uliyowahi kupata toka kwangu ?Kama jibu ni ndio.Je ni huduma ipi niliyokupa na ni tatizo lipi umekumbana nalo na kunijulisha na sijakupa msaada stahili?KaribuIla mnavyojitangaza hivi nachukia maana hivi vidude vinavyosumbua wala hamseni.kwa kifupi ningekuwa na risasi wa kwanza kuwashoot ni nyinyi maana huu ni zaidi ya utapeli.
Update 17:42HR
- TV1 bado iko offline
- Endelea kutumia A1 cccam
- Pia kwa wale walio na AONE Decorder weka "ON" default account - Iko stable, inafungua channe zote muhimu ikiwa ni pamoja na SS3, NO freeze at all.
- Kwa msaada zaidi Nipigie 0784 496 856 KARIBU
![]()
Si wewe tu Naona na Mimi ni chali. Yaelekea Kaburu safari Hii kajipanga kwelikweli...
Zote mbili na ipi? Tv1? Naona Kwa kuwa wao wako off muda watakuwa wamejipanga vya kutosha kurudi Kwa nguvu na kasi mpya? Sitegemei kuwa ndo wamekufa moyo kabisa!!!
........We apologies for the down time experienced by some subscribers, at this time, our engineers are on duty to fix things up, but this will still take some few days to solve all server, please bear with us..........