Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

Hahahaaaa mkuu nimejua jinsi ya ku unsbscribe kwa kutumia simu,kumbe ni kale kanyota ka orange una kaclick......invisible sorry lol
  • Hongera, kwa kujifunza kitu kipya
  • Karibu
jamiifprums_dec.jpg
 
Coming Soon!!!

Combo Box - Full hd decoder with DVB-T2 and DVB-S2
To place order call/sms 0784 496 856
 
QSAT Q26G TSH 250'000

>> Ni MPEG4, Full HD, DVB-S2, GPRS/3G - IKS Digital Satellite Receiver

>> Ina account ya miezi sita "SPYCAM" -inayofungua Eutelsat 36E |Channel Line-up |, Pamoja na canalsat 22w | Channel Line-up |

>> Pia unauwezo wa kuweka account yeyote ya cccam mfano: TV1 CCcam, A1 Cccam etc

>> Waweza itumia kama FTA receiver hivyo ukapata Local Channel Zote hapa Amos 5 17.0°E|Free TV from Tanzania - LyngSat |Ikiwa ni pamoja na CHANNEL TEN, TBC1, CLOUDS TV, STARTV, EMANUEL TV, Capital TV, EATV, ITV n.k

>> Utapata IPTV Channel [ inatakiwa internet ya 3G ]
q26jfready.jpg
In stock Call Now 0784 496 856
 
STATUS OF VARIOUS CCCAM ACCOUNTS
One bitter truth is that, TV1 is currently struggling at night. I mean it is not as stable at night as it is in the afternoon.


Aone cccam account is currently stable. Killer cccam account is stable as well. What you must know is that there is no clear champion when it comes to a cccam account.


Personally i will recommend aone and tv1 and that doesn't mean they can't have issues. buy a cccam with your personal conviction based on their performances over time.


There is no harm in installing two cccam on one decoder simultaneously after all the prices of all cccam accounts have reduced.
Source: lemmymorgan.com
 
Call 0784 496 856 - Ili kupata moja ya Internet Key Sharing Decorder(IKS) zilizopo kwenye Hii Thread na Pia ili kupata CCCAM account kwa ajiri ya IKS Decorder uliyonayo.

20140131080004.jpg


20140131080348.jpg

 
Call 0784 496 856 - Ili kupata moja ya Internet Key Sharing Decorder(IKS) zilizopo kwenye Hii Thread na Pia ili kupata CCCAM account kwa ajiri ya IKS Decorder uliyonayo.

20140131080004.jpg


20140131080348.jpg


Ila mnavyojitangaza hivi nachukia maana hivi vidude vinavyosumbua wala hamseni.kwa kifupi ningekuwa na risasi wa kwanza kuwashoot ni nyinyi maana huu ni zaidi ya utapeli.
 
Ila mnavyojitangaza hivi nachukia maana hivi vidude vinavyosumbua wala hamseni.kwa kifupi ningekuwa na risasi wa kwanza kuwashoot ni nyinyi maana huu ni zaidi ya utapeli.
Ndugu LolowapiJe kuna huduma yeyeyote uliyowahi kupata toka kwangu ?Kama jibu ni ndio.Je ni huduma ipi niliyokupa na ni tatizo lipi umekumbana nalo na kunijulisha na sijakupa msaada stahili?Karibu
 
Update - Kwa watumiaji wa TV1 CCcam
  • Soon it will be back
  • Tatizo linashughulikiwa
  • Alternative waweza kutumia A1 cccam(Recommended) au Killer cccam (not Stable)
For support Call 0784 496 856
 
In stock This WeekEnd Feb 7' 2015

3 Month Cccam for tsh 65'000

6 Month Cccam for tsh 75'000

>>> Chaguo ni lako la CCcam upendayo kuna: A1(Recommended), TV1(offline - Soon will be back, Nitaweka hapa any update kuhusu TV1) or Killer CCcam

QSAT Q23G for TSH 230'000

QSAT Q26G for TSH 250'000

SPEED HDS1 for.TSH 230'000

BEST HD4U for TSH 260'000

AONE for TSH 260'000

Contact

0784 496 856, Skype: mw1rct , whatsapp: +255 784 496 856

Karibu
20140101000054.jpg
 
coollogo_com_1836312.png
QSAT Q23G for TSH 230'000


QSAT Q26G for TSH 250'000


SPEED HDS1 for.TSH 230'000


BEST HD4U for TSH 260'000


AONE for TSH 260'000


Contact


0784 496 856, Skype: mw1rct , whatsapp: +255 784 496 856
 
Update 17:42HR
  • TV1 bado iko offline
  • Endelea kutumia A1 cccam
  • Pia kwa wale walio na AONE Decorder weka "ON" default account - Iko stable, inafungua channe zote muhimu ikiwa ni pamoja na SS3, NO freeze at all.
  • Kwa msaada zaidi Nipigie 0784 496 856 KARIBU
Call_Now.jpg
 
SOLD OUT - SPEED HDS1
Speed_1.jpg


IN STOCK
SAT Q23G for TSH 230'000

QSAT Q26G for TSH 250'000

BEST HD4U for TSH 260'000

AONE for TSH 260'000
Call_Now.jpg
 
Update 17:42HR
  • TV1 bado iko offline
  • Endelea kutumia A1 cccam
  • Pia kwa wale walio na AONE Decorder weka "ON" default account - Iko stable, inafungua channe zote muhimu ikiwa ni pamoja na SS3, NO freeze at all.
  • Kwa msaada zaidi Nipigie 0784 496 856 KARIBU
Call_Now.jpg

Naona na A1 star cccam acc nayo chali,nimehangaika nayo kubadilisha line mpaka nimemaliza zote.Status iko connected lakini screen ni nyeusi tii,sasa sijui hili tatizo ni kwangu pekee au laa.Receiver ni Speed HD s1.TV 1 ndiyo kabisaaaaa kimya
 
Si wewe tu Naona na Mimi ni chali. Yaelekea Kaburu safari Hii kajipanga kwelikweli...
 
Si wewe tu Naona na Mimi ni chali. Yaelekea Kaburu safari Hii kajipanga kwelikweli...

Daa haya majanga sasa ujanja wote mfukoni,mbaya zaidi nilikuwa na server zote mbili.Na zote naona wamezipiga kombora hata sielewi hata
 
Zote mbili na ipi? Tv1? Naona Kwa kuwa wao wako off muda watakuwa wamejipanga vya kutosha kurudi Kwa nguvu na kasi mpya? Sitegemei kuwa ndo wamekufa moyo kabisa!!!
 
Zote mbili na ipi? Tv1? Naona Kwa kuwa wao wako off muda watakuwa wamejipanga vya kutosha kurudi Kwa nguvu na kasi mpya? Sitegemei kuwa ndo wamekufa moyo kabisa!!!

Ndiyo nilikuwa nazungumzia zote mbili kwa maana ya A1 na Tv1.Maana TV1 naona siku kadhaa wako offline sasa isijekuwa wamepatiwa safari hii.Vinginevyo tusubiri tuone
 
Ndugu MNAFU na ndugu LUNYASI ni kweli Tv1 na A1 kwa sasa zote ziko offline
........We apologies for the down time experienced by some subscribers, at this time, our engineers are on duty to fix things up, but this will still take some few days to solve all server, please bear with us..........

Any update au kukiwa na any alternative nitawajulisha

Tuko Pamoja

Simu: 0784 496 856
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom