Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

Jipatie Qsat Q23G HD satellite FTA receiver

mkuu kuna muda inapita mpaka masaa mawili picture hakuna , tena toka Jana nilivyobadili password kustak kumezidi, yani haivushi nusu saa.sasa sijui tatizo nn kwan status inakuwa connected vzr

shukrani mwalimu ushauri wako wa kubadili line niliufanyia Kaz, sasa inablaze sio mchezo, stay blessed
 
shukrani mwalimu ushauri wako wa kubadili line niliufanyia Kaz, sasa inablaze sio mchezo, stay blessed
  • Shukrani kwa kuleta mrejesho.
----------------------------------------------------------------

In stock


3 Month Cccam for tsh 65'000


6 Month Cccam for tsh 75'000


>>> Chgaguo ni lako la CCcam Server upendayo kuna: A1 cccam, TV1 cccam or Killer cccam - Instantly utapewa Account yako baada ya malipo


QSAT Q23G for TSH 230'000 + Free 1 year AcamHD


QSAT Q26G for TSH 250'000 + Free 6 Month "SpyCam" - For DST> & CanalSat


SPEED HDS1 for.TSH 230'000 + Free 1 year CanalSat


BEST HD4U for TSH 260'000 +Free USB Modem + Free 1 year TV1 cccam Server + 1 SAT1 cccam - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani


AONE for TSH 260'000 + 1 year AONE account INAYOFUNGUA DST> 36E, CANALSAT & DSTV 68E, - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani


Call Now


+255 784 496 856, Skype: mw1rct , whatsapp: +255 784 496 856


Karibu
 
ininauzika.jpg
 
In stock

  • 3 Month Cccam for tsh 65'000
  • 6 Month Cccam for tsh 75'000
Chagaguo ni lako la CCcam Server upendayo kuna: A1 cccam, TV1 cccam or Killer cccam - Instantly utapewa Account yako baada ya malipo

IKS/GPRS/3g HD Decorders

  • QSAT Q23G for TSH 230'000 + Free 1 year AcamHD
  • QSAT Q26G for TSH 250'000 + Free 6 Month "SpyCam" - For DST> & CanalSat
  • SPEED HDS1 for.TSH 230'000 + Free 1 year CanalSat
  • BEST HD4U for TSH 260'000 +Free USB Modem + Free 1 year TV1 cccam Server + 1 SAT1 cccam - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani
  • AONE for TSH 260'000 + 1 year AONE account INAYOFUNGUA DST> 36E, CANALSAT & DSTV 68E, - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani
Call Now
+255 784 496 856, Skype: mw1rct , whatsapp: +255 784 496 856
Karibu
jamiifprums_dec.jpg
 
"* AONE for TSH 260'000 + 1 year AONE account INAYOFUNGUA DST> 36E, CANALSAT & DSTV 68E, -"

MWL Hiyo DST> 68E ni C au Ku. Nauliza hivyo Kwa kuwa kwenye Ku footprint ni ya South Africa. Je inapatikana Dsm?
 
kaka naomba kujua je kama nimebadili server na nataka pia ile server original ya decoder ifanye kazi nafanyaje
 
Habari ndugu MNAFU
68E ni C au Ku


  • Hii ni KU south africa Beam
Je inapatikana Dsm?
  • Haipatikani kwa DSM, iko mbali, Tazama hii picha na kuona beam inapoishia.
Ufafanuzi
  • Hizi decorder zinatumika katika mataifa tofauti tofauti
  • Hivyo kwa aliye kusini mwa africa atakamata hii DSV - South Africa kwa kutumia AONE account server
  • Na wale wa maeneo mengine ya africa Wataweka EutelSat 36E
Account ni ya mwaka mmoja, Na mwaka ukiisha waweza weka account code ya mwaka mwingine. KARIBU
beam.png

............
MWL Hiyo DST> 68E ni C au Ku. Nauliza hivyo Kwa kuwa kwenye Ku footprint ni ya South Africa. Je inapatikana Dsm?
 
Da! Nitakupigia ninashida sana na hii kitu.
  • Karibu sana ili ujipatie Best GPRS/3G, MPEG4, Full HD IKS Decorder - amabayo utaweza kutumia mahala popote tanzania kupata PAY TV na Local FTA Channel kama ITV, STAR TV, CLOUDS TV, TBC, Channel TEN, n.k
  • Iwe unapata 2G GPRS Network au 3G internet haijalishi utaweza kutumia decorder yako vyema.
Wakati wowote piga
  • 0717 54 57 62 Tigo
  • 0784 496 856 AirTel
  • Whatsapp# +255 784 496 856
 
  • Karibu sana ili ujipatie Best GPRS/3G, MPEG4, Full HD IKS Decorder - amabayo utaweza kutumia mahala popote tanzania kupata PAY TV na Local FTA Channel kama ITV, STAR TV, CLOUDS TV, TBC, Channel TEN, n.k
  • Iwe unapata 2G GPRS Network au 3G internet haijalishi utaweza kutumia decorder yako vyema.
Wakati wowote piga
  • 0717 54 57 62 Tigo
  • 0784 496 856 AirTel
  • Whatsapp# +255 784 496 856

Huu ni utapeli matangazi mazuri nunua sasa full majanga.
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
kaka naomba kujua je kama nimebadili server na nataka pia ile server original ya decoder ifanye kazi nafanyaje
  • "Server Original" - unaweka on , Sababu inawezekana ukatumia server zaidi ya moja
  • Je ni model gani ya receiver yako ili nikupe maelekezo yaliyokamili?
  • Karibu
 
decoder yangu ni qsat13
  • Default account ni "avatarcam"
  • Kama bado hii account haijamaliza mwaka, basi waweza iweka ON na kuendelea kuitumia - Japokuwa si stable kama ilivyo kwa cccam
JInsi ya kufanya
  • Bonyeza menu >> Settings >> OK [ Baada ya OK bonyeza 1512 - iwapo hakuna XCAM setup] >> Xcam Setup >> AvatacamHD >> Active weka ON
  • Kisha bonyeza REd Button / Blue Button - Itakuonyesha account code pamoja na muda uliobakia.
  • Iwapo muda umeisha wa account, waweza kupata account mpya ya miezi sita (6) kwa tsh 45'000
  • Karibu
 
In stock
CCCAM ACCOUNTS

  • 3 Month Cccam for tsh 65'000
  • 6 Month Cccam for tsh 75'000
Chagaguo ni lako la CCcam Server upendayo kuna: A1 cccam, TV1 cccam or Killer cccam - Instantly utapewa Account yako baada ya malipo

IKS/GPRS/3g Full HD - DIGITAL SATELLITE RECEIVER

  • QSAT Q23G for TSH 230'000 + Free 1 year AcamHD
  • QSAT Q26G for TSH 250'000 + Free 6 Month "SpyCam" - For DST> & CanalSat
  • SPEED HDS1 for.TSH 230'000 + Free 1 year CanalSat
  • BEST HD4U for TSH 260'000 +Free USB Modem + Free 1 year TV1 cccam Server + 1 SAT1 cccam - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani
  • AONE for TSH 260'000 + 1 year AONE account INAYOFUNGUA DST> 36E, CANALSAT & DSTV 68E, - Utasafirishiwa bure kama Upo mkoani
CALL NOW
+255 784 496 856, Skype: mw1rct , whatsapp: +255 784 496 856
KARIBU
jamiifprums_dec.jpg
 
Hivi una unscribe vipi topic???mbona mimi nakuwa subcribed topic ambazo sizielewi elewi?au Invisible unaniwekea zengwe km lile?????siondoki ng'oooooo 😈😈😈😈😈😈😈
 
Last edited by a moderator:
Hivi una unscribe vipi topic???mbona mimi nakuwa subcribed topic ambazo sizielewi elewi?au Invisible unaniwekea zengwe km lile?????siondoki ng'oooooo 
Hatua ya kwanza
Click "Quick Links"
Hatua_ya_kwanza.jpg

Hatua ya Pili
Weka Check Mark katika Thread unayotaka kujitoa

Hatua ya Tatu
Click "Selected Topic"
hatuapili.jpg

Hatua ya Nne
Chagua Delete Subsciption" kisha click GO

Mpaka hapo utakuwa umejitoa, na notifications hutopokea kuhusu hiyo thread husika
KARIBU
 
Hatua ya kwanza
Click "Quick Links"
Hatua_ya_kwanza.jpg

Hatua ya Pili
Weka Check Mark katika Thread unayotaka kujitoa

Hatua ya Tatu
Click "Selected Topic"
hatuapili.jpg

Hatua ya Nne
Chagua Delete Subsciption" kisha click GO

Mpaka hapo utakuwa umejitoa, na notifications hutopokea kuhusu hiyo thread husika
KARIBU

Asante mkuu,ila natumia simu...nafanyaje?
 
Hahahaaaa mkuu nimejua jinsi ya ku unsbscribe kwa kutumia simu,kumbe ni kale kanyota ka orange una kaclick......invisible sorry lol
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom