HahahahaNi Bomu la Atomic pure kabisa
HahahahaNi Bomu la Atomic pure kabisa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wanatumia njama za kijasusi hawa watu
Anaamanisha kimojawapo cha hayo labda sio vyote maana kama n vyote papuchi itakuwa kama mkaaHayo makorokoro yote jamani hiyo vagina si itaungua!
Una miaka mingapiMi mpaka sasa bikra, sijaguswa na mwanaume yoyote. Mpaka nifunge ndoa. Hila tayari ninamchumba wangu nampenda kweli tumekubaliana sote mpaka tufuge ndoa ndio tuanze kuchovyana.
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Hiyo nyuchi inageuzwa brenda
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] dah aiseeeee ehuuuuuuuuuEndeleeni tu uzeeni hiyo K itasinyaaa ifike hadi magotini kama sikio la kimasai lililotobolewa na kuvutwa!!!
Unaishi Arusha?My dear,tuko sawa.
Huwa niko real...ukinipenda nipende,usipoweza chapa lapa.
Siwezi kufake ili nipendwe.
Ndio maana kuna vitu vimekuwa adimu kumbe vinatumika mbadala!Mkubwa huo "mchanyato" wa kutengeneza bikira si hata papuchi yenyewe inaweza kulipuka!!.
Hapana.Unaishi Arusha?
Okay.. Nimekupenda bureHapana.
Mkuu inaelekea hizo bikra unazisaka kinyama yaniBikira n adimu sana siki hizi hata waanaume wa siku hizi wakiona papuchi tu wataifuatilia mpaka waitoboe wewe unayesema n bikira unadhani tunakuona uko sawa? Hakuna wa kumdanganya wewe
[emoji23][emoji23][emoji23]hii ndo naickia leo...noma sanamkuu mbona simpo sana, wengine huwa wanasubiri wakat wanamalizia period ndo anakupa mgegedo, hapo lazima utoke na vi blood flan amazing,
Sana yaani sana nikiipata moja nitaipiga na picha kabisaMkuu inaelekea hizo bikra unazisaka kinyama yani
Ndio nini?Unaijua Shabu au unaisikia?