Sakayo
JF-Expert Member
- Sep 10, 2015
- 56,367
- 161,490
HahahaUmejuaje. Hebu lete mistari[emoji2] [emoji2] [emoji2]
We hujawahi kuangalia tamthilia mkuu, kuna kipengele ambacho waweza kujua kabisaa ndo next.....
HahahaUmejuaje. Hebu lete mistari[emoji2] [emoji2] [emoji2]
Mi mzima mkuu joanah na ila kuna kesi inatakiwa ujibuNipo vizuri Antonio sijui wewe
Alafu mwanamke kutongozwa ni kawaida sana na tatzo ni pale mwanamke asipotongozwaAlafu sio Jonnah ni joanah mkuu
Jibu zuri
HeeeSi jinsi unavyowafundisha wanaume wenzio
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mfyuuuHeee
Basi Sawa Lee
Mazoea yana tabu. Iyo avatar nilijua ni new member kidogo nizame pm[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mfyuuu
si ndio ulichokua unakitaga hiki
hahahahhMazoea yana tabu. Iyo avatar nilijua ni new member kidogo nizame pm
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] uwe unatoa taarifa ukitaka kubadili avatarhahahahh
zama tu ungekutana nacho hukohuko
khaaa [emoji134] [emoji134] si jina lipo jamaan[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] uwe unatoa taarifa ukitaka kubadili avatar
We Kivuruge kweeeli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mfyuuu
si ndio ulichokua unakitaga hiki
[emoji23][emoji23][emoji23] hilo jina ujue ulivyotamka nikajua lee huyu hapa aseeWe Kivuruge kweeeli
Sasa huo ni mkwara auuuuu
Hahaha[emoji23][emoji23][emoji23] hilo jina ujue ulivyotamka nikajua lee huyu hapa asee
hahaha pasua ndio hapo atakaporudi aniambie nani kakwambia uweke avatar yanguHahaha
Naona leo unamuenzi bhana... Kila nikiona comments zako nahisi ni shem jamani
Wacha weehahaha pasua ndio hapo atakaporudi aniambie nani kakwambia uweke avatar yangu
nikupe habari mpya husna wifi yetu ujue sasa hivi kaingia kwenye familia yetu
yupo na shededeWacha wee
Afadhali ampate mtu mulee
Heheheyupo na shedede