Mulhat Mpunga
JF-Expert Member
- Oct 28, 2010
- 27,650
- 16,731
hahahahaha wacha wee ngoja niifute maana tehetehetehetehetehe
duuh umetokelezea lol
duuh umetokelezea lol
Mkuu flora msoffe Mtoto mzuri nimeipenda picha yako umeniruhusu niichukuwe?:A S-rose:
AshaDii...........naona nitachelewa kurudi mjini, nitaishia A town kwa huyu kiumbe!! flora msoffe, here I come..........
![]()
Kwa mistari aliyotoa njiwa hapa, please AshaDii mfanyie mpango ampate huyo Mwali.itabidi niongee na Mwali pembeni! .. lakini ! shangazi AshaDii aim a Hubby material ambaye any decent girl out there angependa kuwa na mimi ... this is what i promise to u 1. i will believe in mwali - i will encourage her to pursue her dreams, or at the very least i will never ever stand in her way.2. I WILL NEVER SWEAT ON THE SMALL STUFF - I will never get frustrated if she leave the milk out of the fridge. pia i wont be very upset if she will be 10 minutes late? i will never yell at mwali if she misplace the remote or etcl 3. I WILL GIVE HER FREEDOM TO TELL ME ANYTHING 4. SHE WILL LOVE MY SCENT5. I WILL DO DISHES 6. I WILL GIVE HER SPACE7. I WILL TAKE HER SERIOUSLY 8. SHE WILL BE THE ONLY ONE9.AM A KIND OF MAN WHO STANDS ON HIS OWN TWO FEETS10. I WILL LET HER SET THE PACE - NITAMSOMESHA! ...P.S AIM A FUTURE UROLOGIST AS U KNOW PATIENCE IS WHAT DOCTORS WE DO HAVE ... TOA RUKSA! SHANGAZI TUJIPANGE!
Sisi waunguja tunajuana kwa madevu yetu bana...........!!!
komaa,usiachie hata mm moja,linda chako bwana,kuna mngunguli bwana,zoazoahahahahah magumashi
huyu ni mtanzania?hahahahah magumashi
huyu ni mtanzania?
what d u mean?
funguka
ndio nafunguka hivyo kitasa,we si unaona urembo wake ingawaje hauzidi mama watoto wangu ila nae yumo eti.
Hi Dears...
Nikiwa in one of those days usingizi umeenda kwao na my fellow members siwaoni jukwaani nimeona nifanye upekenyuzi. hahaha Kumbe kila member ambaye ni JF ana picha hapa jukwaani ya ukweli na halisi kabisa... Nimeenda kufukunyua picha zote na kuzileta hapa! lol,
Hivi unafaham kwamba kuna watu wamemezeshwa kwamba JF ni ya Chama fulani cha siasa? na members wa JF ni supporters? na surportors wa chama hicho wamekuwa wanawindwa ikiwezekana kuuawa?