JF Members in their real pictures... LOL!

JF Members in their real pictures... LOL!

hahahahah magumashi
AshaDii...........naona nitachelewa kurudi mjini, nitaishia A town kwa huyu kiumbe!! flora msoffe, here I come..........

attachment.php
 
itabidi niongee na Mwali pembeni! .. lakini ! shangazi AshaDii aim a Hubby material ambaye any decent girl out there angependa kuwa na mimi ... this is what i promise to u 1. i will believe in mwali - i will encourage her to pursue her dreams, or at the very least i will never ever stand in her way.2. I WILL NEVER SWEAT ON THE SMALL STUFF - I will never get frustrated if she leave the milk out of the fridge. pia i wont be very upset if she will be 10 minutes late? i will never yell at mwali if she misplace the remote or etcl 3. I WILL GIVE HER FREEDOM TO TELL ME ANYTHING 4. SHE WILL LOVE MY SCENT5. I WILL DO DISHES 6. I WILL GIVE HER SPACE7. I WILL TAKE HER SERIOUSLY 8. SHE WILL BE THE ONLY ONE9.AM A KIND OF MAN WHO STANDS ON HIS OWN TWO FEETS10. I WILL LET HER SET THE PACE - NITAMSOMESHA! ...P.S AIM A FUTURE UROLOGIST AS U KNOW PATIENCE IS WHAT DOCTORS WE DO HAVE ... TOA RUKSA! SHANGAZI TUJIPANGE!
Kwa mistari aliyotoa njiwa hapa, please AshaDii mfanyie mpango ampate huyo Mwali.
 
Last edited by a moderator:
hahaha! Nimekuruka sababu hio post ya juu mie nimepanga kuirepoti itolewe kabisa... Mana naona kama unaharibu bendi. Picha yako na wewe nimeiona, nimeshangaa sauti kuuubwaaa kumbe bado mtoto mdogo.. lol. (I kid)




kama kweli vile,enzi hizo!
 
Hi Dears...

Nikiwa in one of those days usingizi umeenda kwao na my fellow members siwaoni jukwaani nimeona nifanye upekenyuzi. hahaha Kumbe kila member ambaye ni JF ana picha hapa jukwaani ya ukweli na halisi kabisa... Nimeenda kufukunyua picha zote na kuzileta hapa! lol,

haya bana, asante kwa kutufukunyua! tupo salama pal!
 
kwahiyo unataka niambia na mimi nipo kwenye death raw asee ngoja nianza kugawaurith heheheh
Hivi unafaham kwamba kuna watu wamemezeshwa kwamba JF ni ya Chama fulani cha siasa? na members wa JF ni supporters? na surportors wa chama hicho wamekuwa wanawindwa ikiwezekana kuuawa?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom