Hahah sijui hata tunguli inashikwaje so nashindwa kutoa kura yangu kwenye kipengele hicho mkuu.Mkufunzi wa ushirikina je... [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji23][emoji23][emoji125][emoji125][emoji125]
🙏🏾
*LETS NOMINATE, THE YEAR IS ABOUT TO END [emoji310][emoji310][emoji310]*
1.Best Member
2.Most Active
3.Funniest Member
4.Best Admin
5.Laziest Member
6.Sweetest Member
7.Best Advisor
8.Most Talkative
9.Most Silent
10.Best Leader
11.Couple of The Year
12. irritating member
13.Boring participant
14. Most respected
15. best jokes teller
16. Mr/Mrs Selfie
17.Best newcomer
Nominate someone who matches the categories..!
haha mzee wa sukuma ndani[emoji3][emoji3][emoji3] Ujue mimi ni RC? Injinia soma hiyo.
Naunga mkono hojaFunniest member Viatu vya Samaki
Unautani kaka.Ban[emoji125][emoji125][emoji125]
Unamjuaje mod aliyekupa ban?Ban[emoji125][emoji125][emoji125]
my sweetest memberUnamjuaje mod aliyekupa ban?