Zuriel_cfc
JF-Expert Member
- Nov 2, 2017
- 4,105
- 9,115
Sasa una mabeby wangapi mamdogo mpaka kunitolea jicho kwa @Dabby siku ile lkn
1@sky eclat*LETS NOMINATE, THE YEAR IS ABOUT TO END [emoji310][emoji310][emoji310]*
1.Best Member
2.Most Active
3.Funniest Member
4.Best Admin
5.Laziest Member
6.Sweetest Member
7.Best Advisor
8.Most Talkative
9.Most Silent
10.Best Leader
11.Couple of The Year
12. irritating member
13.Boring participant
14. Most respected
15. best jokes teller
16. Mr/Mrs Selfie
17.Best newcomer
Nominate someone who matches the categories..!
Hatuwezi kumjua haya mambo yanafanyikia chumbani. Ukifanikiwa kumpata huyu naomba utafute na wa upande wa pili...you know what I mean eeh?Mbona mmesahau kipengele changu cha mla papuchi bora Wa jf
Kwa hiyo ukikuta mtu tajiri una haki ya kumuibia?Sasa una mabeby wangapi mamdogo mpaka kunitolea jicho kwa @Dabby siku ile lkn
Simuibii ila namsadia kuzitumia [emoji12][emoji12]Kwa hiyo ukikuta mtu tajiri una haki ya kumuibia?
Simuibii ila namsadia kuzitumia [emoji12][emoji12]
Watu tu na vijiba vyao.. Ila ss ni zaidi ya..
Asante Hornet [emoji4]My category isn't even there,
Funniest member >>someone castr
Most active >>>sky esclate
Best member...............................sweetest >>>mr miller
Best advisor>>>karucee
Most talkative >>>khantwe
Most silent >>>ngoda
Best leader,,,........
Couple of the year ..........
Irritating [emoji34] .....
Boring >>>>viatu vya samaki
Most respected>>>mwlmRTC
best
Umeona eeh? Ndio maana nakupendaga my sweetheart. Ila baby si unakumbuka leo tarehe ngapi eeh?Watu tu na vijiba vyao.. Ila ss ni zaidi ya..
Ubest kwa idadi ya papuchi ulizokula ama uhodari/ustadi wa kula papuchi?Mbona mmesahau kipengele changu cha mla papuchi bora Wa jf
Nakumbuka..Umeona eeh? Ndio maana nakupendaga my sweetheart. Ila baby si unakumbuka leo tarehe ngapi eeh?
Eeh nimejipanga ila hela tu ndio sina babyNakumbuka..
ulisema ushajipanga Ehee??
Best Member -- Mshanajr*LETS NOMINATE, THE YEAR IS ABOUT TO END [emoji310][emoji310][emoji310]*
1.Best Member
2.Most Active
3.Funniest Member
4.Best Admin
5.Laziest Member
6.Sweetest Member
7.Best Advisor
8.Most Talkative
9.Most Silent
10.Best Leader
11.Couple of The Year
12. irritating member
13.Boring participant
14. Most respected
15. best jokes teller
16. Mr/Mrs Selfie
17.Best newcomer
Nominate someone who matches the categories..!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] poleeeeHuhuhuu thank you maana nilijichagulia 12 mmh majanga hayaniishagi celebrity forum
Chief upo...!!!? Habari ya masiku aisee ...
Page ilijaaa[emoji23][emoji23][emoji23]My category isn't even there,
Funniest member >>someone castr
Most active >>>sky esclate
Best member...............................sweetest >>>mr miller
Best advisor>>>karucee
Most talkative >>>khantwe
Most silent >>>ngoda
Best leader,,,........
Couple of the year ..........
Irritating [emoji34] .....
Boring >>>>viatu vya samaki
Most respected>>>mwlmRTC
best