Zero IQ
JF-Expert Member
- Dec 21, 2016
- 13,985
- 25,200
[emoji3][emoji3][emoji3] mkuu niombe Radhi mie mpumbavu kweliiiHahaha yule mpumbavu nyuzi zake huwa zinanibariki sana
[emoji3][emoji3][emoji3] mkuu niombe Radhi mie mpumbavu kweliiiHahaha yule mpumbavu nyuzi zake huwa zinanibariki sana
Mshana bado tu tuzo sijapokea kwelii1@sky eclat
6.mimi
7.mr commission
8.Nokia83
14.Upepo wa pesa
15Zero IQ
[emoji23][emoji23][emoji23] naona unanikataa kiwepesj wepesi hapa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]... konyo we
Bora ungekuwa mjinga! Jamaa kakudhalilisha sana.[emoji3][emoji3][emoji3] mkuu niombe Radhi mie mpumbavu kweliii
Best couple- mahondaw &smart11
Best advisor- sky eclat
Funniest member-gudume
Most silent-miss chaga
Most active-khantwe
Most respective- the bold
Sweatest member -demi
Best admin- kassie
Best irritating member-msolopagaz 1954
Most borring- raybabe
Best member-mshana jr
Most talkative- viatu vya samaki
Best newcome- numbisa.
*best member i wouldlike to meet -isanga familly& black woman.
[emoji3][emoji3][emoji3] Sema kanipa cheo mkuuBora ungekuwa mjinga! Jamaa kakudhalilisha sana.
Unastahili ila futa neno hilo la 'viumbe watata' maana litafanya kura zisitoshe. Cha mwisho wewe sio new member ni new I'd tu labdaTulieni kwanza
The Best New Comer award goes to Papa Mobimba
Nastahili hii award kwa vigezo vyote mnavyoona vina faa na vigezo ninavyoona vinafaa Mimi.
Tafuta JF ukikuta kuna mtu kaweka hata cheti chake cha chekechea. Nitag
Pili, kutoa habari ambazo they are scientifically proven (about 95%) ya contents zote
Tatu, mtu pekee ninayejibu maswali ya viumbe watata (Wanawake) hapa JF
Nne, an expert (usiulize expert wa nini)
Vote for me please!
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Wewe siwezi kukutupa mtu wangu! Nitamalizaje siku bila kukutania?.
Moja kati ya watu wazuri niliopata kukopa pesa kwako ni wewe.
mimi sitangazi kama "wale"😂😂😂😂🙋
Nilikua nataka kucomment hivyo11 Smart na Mwenzake
Baadae nakuja kuona maendeleo ya ule mradi umefikia wapi maana toka juzi sijaona lolote.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji137]
mi
mimi sitangazi kama "wale"
AsanteNamba 6 Karruce
[emoji120][emoji120][emoji120]Best couple- mahondaw &smart11
Best advisor- sky eclat
Funniest member-gudume
Most silent-miss chaga
Most active-khantwe
Most respective- the bold
Sweatest member -demi
Best admin- kassie
Best irritating member-msolopagaz 1954
Most borring- raybabe
Best member-mshana jr
Most talkative- viatu vya samaki
Best newcome- numbisa.
*best member i wouldlike to meet -isanga familly& black woman.