Mentor
JF-Expert Member
- Oct 14, 2008
- 20,334
- 23,943
Lol.
Au ni wewe!??? mh au sio wewe...
Lol.
Ole wako unichomeshe mahindiKila kitu sawa kabisa
Mweeeeeeeeh
Hahaha... Sumve 2015 njoo huku upate tiba yake, ila sijui utaanzaje maana bibie keshaona.Mweeeeeeeeh
hivyo hvyo ndo unakuwa umepass mashartiAwe msafi basi huyo mwanamke, maana kuna mwingine unakuta ana magaga na kupasuka pasuka nyao kama ngozi ya kenge ukitoka hapo fungus mpaka kwenye koo.
Kwa mtindo huo tusalitiane tuhivyo hvyo ndo unakuwa umepass masharti
Hahaha Tiba imeshindwaaaHahaha...@Sumve 2015 njoo huku upate tiba yake, ila sijui utaanzaje maana bibie keshaona.
basi kubali tu iyo chawoteKwa mtindo huo tusalitiane tu
Mmh huo ufilipino ni wa kiwango cha juu sana tehHa ha ha, haikuhusu hii.
Aah shaka ondoa bana babu.Ole wako unichomeshe mahindi