Nina imani ulifika salama.11:33
Niwatakie lindo lenye utulivu
Nipo hapaNjoo.
AiseAli Gatie- What if I told you that i love you[emoji445]
Niaje babu?Mic check one two.
Tupambane tu hii 2020 iisheDah! Corona hatari.
Nimekwambia njoo.Nipo hapa
Time keeper [emoji41]11:33
Niwatakie lindo lenye utulivu
Yeesh ndo tukule musicAise
NishakujaNimekwambia njoo.
We mzee mbona unapiga a capella Ngoja nikupe beat.Eyooo eyooo
Mkononi nina rungu pia kurunzi/
Nakesha night na wana kuweka ulinzi/
Hapa hakuna habari za korona kwa mbuzi/
Huku ni full story na bakuli la mchuzi/
Kuna wana kibao, kama andakava na villain/
Ukitaka like, unazipata kama million/
Halafu pembeni yupo goddess/
Lindo ni tamu bwana, Eyo jah bless/
Ndugu yako yuko wapi simissNina imani ulifika salama.
Sent using [emoji106]
Niaje mzeeTime keeper [emoji41]
Poa champ, kitambo,sana mzee wangu ujapita humu.Niaje mzee
Kwani ule mzigo uliisha?Yeesh ndo tukule music
Nifate huku.Nishakuja
😀 😀 😀We mzee mbona unapiga a capella Ngoja nikupe beat.
Kweli mzee mwenzangu, nmekuwa kilaza siku hizi,usingz unanizidia..Poa champ kitambo sana mzee wangu ujapita humu.
Kitambo mpaka nmeanza trmena mm kujijazia shehenaKwani ule mzigo uliisha?