Aah mdogo wetu acha mikwara babuu [emoji38] chukua hiiiNazani maelekezo unayo sitakukumbusha tena [emoji23][emoji23][emoji23] kitakacho fuata.
Allhamdullillah,, picha usisahau ya daku KHajaty!!Salam sheikh
Kaifa l hal
Kesho muda kama huu nitaandika hiyo story kwa kirefu kule MMU [emoji23][emoji23][emoji23]He he he he he he
Sema unazingua we kiazi[emoji23][emoji23]Nazani maelekezo unayo sitakukumbusha tena [emoji23][emoji23][emoji23] kitakacho fuata.
Umechelewa akhi[emoji23]m nishamaliza kula najinyoosha tu hapa
Lazima nikupe maelekezo yakutosha [emoji23][emoji23][emoji23]Aah mdogo wetu acha mikwara babuu [emoji38] chukua hiii
We mchumba tu kwahyo usinitishe[emoji6][emoji6][emoji6][emoji6]
[emoji38][emoji38][emoji38],, sayari ya MarsHizi saa za saudia au
Aah kumbe
Usisahau tag dogoKesho muda kama huu nitaandika hiyo story kwa kirefu kule MMU [emoji23][emoji23][emoji23]
Tulia gimbi basi [emoji23][emoji23][emoji23] unajua ukiandika hiko kiazi lazima nicheke nakumbuka nickelodeon waliweka upuuzi mmoja hivi kusema hapa noma kweli kama ile Task yako [emoji41]Sema unazingua we kiazi[emoji23][emoji23]
Hilo lazima nizingatie [emoji4] lakini litakuwa ni gazeti.Usisahau tag dogo
[emoji8]Nmemuona aisee nmefurahi sana
Potato[emoji23] nna history na hili jina acha nikuite kiaziTulia gimbi basi [emoji23][emoji23][emoji23] unajua ukiandika hiko kiazi lazima nicheke nakumbuka nickelodeon waliweka upuuzi mmoja hivi kusema hapa noma kweli kama ile Task yako [emoji41]
Ahsante dearKaribu tena kwakua ndo nakuona [emoji4][emoji4][emoji4]
Kama gazeti usitag..wajua sipendi maelezo mengiHilo lazima nizingatie [emoji4] lakini litakuwa ni gazeti.
Alaaa kwahiyo kwangu ndio umeona sahihi kunipa hili jina [emoji22]Potato[emoji23] nna history na hili jina acha nikuite kiazi
Nikuwe hadi wapi jamaniKalale ukue
Sasa ndio story ilivyo hiyo ni series itakuwa kila siku naiendeleza [emoji23][emoji23][emoji23]Kama gazeti usitag..wajua sipendi maelezo mengi