Nigendako
JF-Expert Member
- Dec 1, 2017
- 23,296
- 122,444
code 8 ina sci-fi sana?[emoji119]umenikumbusha, ntarudia anna, code8,
code 8 ina sci-fi sana?[emoji119]umenikumbusha, ntarudia anna, code8,
Black widow kumbuka DC na Marvel ni vitu viwili karudie kuangalia hizo movie vzr Dark Knight then angalia joker.Umeendana how?! Nikuulize wanavyotoa black widow inarndana na avengers au wanatoa kwa sababu ni chatacter ya marvel[emoji2955][emoji2955][emoji849]
Kidogo ila nimependa story imekaa kitu uzima sio kama 6 undergrounds[emoji38] utt mwingicode 8 ina sci-fi sana?
Sawa,karibu sanaKesho tukitoka church basi
Jmani muite aniambie nitamuongezea hamu yakuendelea na diet mwambieHahah...ni a.k.a miye pekee namuita...labda kama yeye akitaka ambia wewe anaweza
Aah kama kawaida acha nitievurugu zangu [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] ilikuwa ni weekend moja nzr sana kwangu.
Utt wa 6 undergrouds ni upi pale? nimeiona ipo vizuri, japo sikuimalizia inachanganya, flashback zimekuwa nyingi sanaKidogo ila nimependa story imekaa kitu uzima sio kama 6 undergrounds[emoji38] utt mwingi
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji116]code 8 ina sci-fi sana?
Hahah, siwezi sahau ati Aurora maana nilizipenda
Jmani muite aniambie nitamuongezea hamu yakuendelea na diet mwambie
Oooh!Thanks kuna kipindi unazikatia tamaa
Ila unashangaa siku zinaenda .
Sent using Jamii Forums mobile app
Aah kama kawaida acha nitievurugu zangu [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] ilikuwa ni weekend moja nzr sana kwangu.
Okay, ndiyo maana uliondoka kwa muda mfupi.
Karibu
Oooh!
Jitahidi uziweke poa, ni moja ya plus points kwako...(take it from me)
ha ha hii sijaiangalia kabsa,huwa napata uvivu sana kuangalia movie ambazo zinatrend, yaan zile ambazo zinazungumziwa sana...mwisho wa siku huwa najikuta na mimi nmetizama kutoka kwenye masimulizi ya watu wangu wa karbu.. mfano mzuri ni black pather,, nmeiangalia kupitia simulizi za washikaj tu [emoji2][emoji2][emoji2][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116]View attachment 1312660
[emoji38][emoji38][emoji38] ee siwezi kuwa Gongowazi mm 'Yanga' kuna wachumba wawili walienjoy sana kukaa jirani na mm walikuwa wanacheka hatari kwa fujo zangu loh ilikuwa awesome mno.