Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
[emoji23][emoji23][emoji23] hutompata mtu nataka madeni yangu yote unilipe kabla hata ya mwaka kuisha.Sawa mm ntarusha jiwe kizani
[emoji23][emoji23][emoji23] hutompata mtu nataka madeni yangu yote unilipe kabla hata ya mwaka kuisha.Sawa mm ntarusha jiwe kizani
Nakusalimu tu wewe...
Rusha tu nawasha taa liangukie kwenye mwangaSawa mm ntarusha jiwe kizani
Cats naipataje etiNipo nakusikiliza mrembo
Upo kidogo kwenye kirobaHaahahahaha bwana kitu cha mpunga hakuna?!
Nakusalimu tu wewe...
Hapana ona wewe tangu 2020 imeingia, so Happy New Year
Basi na mm hvyohvyo tuombeaneHaitatokea kwangu tena...
[emoji38][emoji38][emoji38]Rusha tu nawasha taa liangukie kwenye mwanga
Zawad naletewa au nifate na gutaUpo kidogo kwenye kiroba
Cats bado cam..unaitaka hivyo hivyo?Cats naipataje eti
Acha ubishi na ugomvi sasa😂😂😂Basi na mm hvyohvyo tuombeane
[emoji38]malaria inapanda kichwani mlinzi inabidi ujipumzishe kesho usije kazini[emoji23][emoji23][emoji23] hutompata mtu nataka madeni yangu yote unilipe kabla hata ya mwaka kuisha.
[emoji6]
Utalipa nakuambia mind game sitaki kabisa. [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]malaria inapanda kichwani mlinzi inabidi ujipumzishe kesho usije kazini
Hapana hata mm nmepata cam, nzuri niliyopata ni black n blue kama sijakosea!Cats bado cam..unaitaka hivyo hivyo?
Mm sio mgonvi kabisa ila ubishi mungu anisimamie[emoji38] naimani nmeacha kabisaAcha ubishi na ugomvi sasa[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji6]
Nipo kwingineko kipenzi, kule nimejipa likizo...bila shaka bado mngali mnauendeleza
Mwanangu unaeleka kutoa siri za kambi kausha nitakulipa kesho[emoji38]Utalipa nakuambia mind game sitaki kabisa. [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]