Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
Poa Good night.Leo nipo vibaya. Usingizi kama wote
Poa Good night.Leo nipo vibaya. Usingizi kama wote
Lala salama mkuu.Leo nipo vibaya. Usingizi kama wote
Vp hommie?02:01
Sent using OPPO Mobile Phone
Aaah fresh mkuu time inasogea na usingizi hakuna, hivi aliyeagiza bar zifungwe saa 6 alifikilia mara mbili kweli[emoji21][emoji21][emoji21][emoji21][emoji21]Vp hommie?
[emoji23][emoji23][emoji23] dah sijui ni nani kiukweli lakini mm sio mtu wa vyombo kabisa hiyo hali ainiathiri kabisa.Aaah fresh mkuu time inasogea na usingizi hakuna, hivi aliyeagiza bar zifungwe saa 6 alifikilia mara mbili kweli[emoji21][emoji21][emoji21][emoji21][emoji21]
Sent using OPPO Mobile Phone
Pole mzee.Sina usingizi
[emoji4][emoji4][emoji4] labda niulize kitu nyumbani vitu avinogi.Aaah fresh mkuu time inasogea na usingizi hakuna, hivi aliyeagiza bar zifungwe saa 6 alifikilia mara mbili kweli[emoji21][emoji21][emoji21][emoji21][emoji21]
Sent using OPPO Mobile Phone
Mkuu maisha ya lodge hakuna familia hakuna nini ni wewe na tv tu sasa vitu upigie ndani si balaa hilo.[emoji4][emoji4][emoji4] labda niulize kitu nyumbani vitu avinogi.
Mkuu maisha ya lodge hakuna familia hakuna nini ni wewe na tv tu sasa vitu upigie ndani si balaa hilo.
Sent using OPPO Mobile Phone
Usiku mwema mkuu.3:04
Nakagua lindo
God save us