Paa
JF-Expert Member
- Jun 12, 2015
- 1,462
- 2,940
Sio saa nane???Saa 6
Sio saa nane???Saa 6
HaHaHa[emoji23]Nikiwahi wanachelewa, nikichelewa wanawahi.
Mbona unacheka mobutu¿?HaHaHa[emoji23]
Inawezekana, nilikua nasubiri taarifa ya kikao Fulani kinaisha muda huu,ndio nianze sasa fujo za usiku, Hahahaha, ( nakuzingua tu)Hatukua wote bro bila shaka.
Sio saa nane???
Basi sawaHapana boss ni saa 6
Mkuu huna bahati n member wa humu kweliMbona unacheka mobutu¿?
Mkuu tokea ujiunge mwezi wa saba una likes 60 tu nadhani wewe ndio mwanga[emoji23]Nyie wanga mmeshalala
Karibu mkuuSwalamu kwenu mlio zamu.
aloo inabidi nijiuzuru ila me no msoma mijadala na comments tu mengine nawaachia nyieMkuu tokea ujiunge mwezi wa saba una likes 60 tu nadhani wewe ndio mwanga[emoji23]
Umekiuka vigezo vya huu uziMida imeshawadia walinzi wenzangu
Bado kidogoMida imeshawadia walinzi wenzangu
Basi ngoja mimi niendelee na lindo mtanijoinBado kidogo