Hornet
JF-Expert Member
- Apr 29, 2013
- 26,894
- 52,486
Anafuta huko kwingineHii thread sidhani kama iko moderated.
Kila nikitype yupo na mimi
Jiangalie wewe utaolewa
[emoji252] [emoji479]
Anafuta huko kwingineHii thread sidhani kama iko moderated.
Nikumuacha na hizo chapombe zakeNa kwel na kubishana na mlevi ni ujinga
[emoji252] [emoji479]
Anafuta huko kwingine
Kila nikitype yupo na mimi
Jiangalie wewe utaolewa
[emoji252] [emoji479]
Kuna watu wanachapa
Utakua mod wewePole sana, itakuwa umevunja sheria za JF.
Huku sisi tulishazoea, hakuna mods huku.
hornet habari zakoUtakua mod wewe
[emoji252] [emoji479]
Utakua mod wewe
[emoji252] [emoji479]
Nani anawakataza?Nimecheka mpaka nikajishtukia, Mod hawaruhusiwi kuchangia discussions mkuu.
Saa nane kamiliHivi usiku wa manane ni saa ngapi?
Na kwa nini uliitwa usiku wa manane?
teh,Nzuri, Za kwako?
[emoji252] [emoji479]