Muzine
JF-Expert Member
- May 4, 2017
- 32,366
- 60,492
X wangu jaman hujanimissHi! Upo good
X wangu jaman hujanimissHi! Upo good
Socialogy.Ila hiki kibuti cha kimataifa. View attachment 816889
Wozeeer nakupendaga tuliachana kwa aman x chubbbyPiga monde, tunaishi mara moja tu.
Ni mm kuna shidaaHuyo kwenye avatar ni wewe demiss?
UmelalaDemiss [emoji7]
Safi tuwazee wakukesha ajee
Do u like chubby guys ?Wozeeer nakupendaga tuliachana kwa aman x chubbby
Nipo nilikua nakusubiriUmelala
UpoPande hizi kitambo kweli.
Mm nalala bhn lindo pamepoa naondoka na misukule yanguNipo nilikua nakusubiri
Mm nalala bhn lindo pamepoa naondoka na misukule yanguNipo nilikua nakusubiri
Usilale, tutalinda peke etuMm nalala bhn lindo pamepoa naondoka na misukule yangu
Yahko kumbe kweli hamlalagi wasee?
Usiku mwema.Mm nalala bhn lindo pamepoa naondoka na misukule yangu
Ushamaliza bierre?Mm nalala bhn lindo pamepoa naondoka na misukule yangu
Mbona unakuwa mkali tena,nilitaka kujua tu.Ni mm kuna shidaa
[emoji23][emoji23]nina ndugu zangu kadhaa kutoka Sumbawanga wakogo macho na makini sana majira kama haya.
itabidi niwatambulishe kwa huu uzi.