Itakuumiza/itakusikitisha: Ukahaba wa Tabora

Itakuumiza/itakusikitisha: Ukahaba wa Tabora

Mimi nimeishi Manyara, Arusha, Bukoba, Njombe, Mbeya huwezi nidanganya, ukahaba kwa watoto kuanzia wa sekondari uko kila mahali, nenda makete uone vibinti vya sekondari vinavyobugia ARV's, tena bora hata mikoa ya pwani mabinti wanaolewa. Huko kwingine ndoa hamna, ni umalaya kwa kwenda mbelle

Kwahiyo huku pwani ndio umeona kuna ndoa,?nado hujasema ww.
 
Straight to the point;-

1. Tabora ni Mkoa pekee ambao mabinti wengi hufanya ukahaba huku wakiwa na umri wa kati ya miaka 11-17 (mabinti hao ni wengi sana mkoani hapa).

2. Mimba za utotoni zipo nyingi sana katika mkoa huu. Hapa utakuta binti wa chini ya miaka 17 au 18 ana watoto wawili mpaka watatu.

Hapa Tabora naona ni kama familia nyingi zimeyaruhusu haya mambo yafanyike, Jamii pia imeyapitisha na Serikali imeyaridhia/imekubalina nayo.
ngoja niitishe ligi ya ukahaba kati ya tabora,lindi,mtwara,bugurni-dar na tandale kwa mparange,,,,mshindi anapewa ng"ombe!!!
 
Au Matrix Pale..

Ila Igunga ni balaa Mwanzugi Road kuvizia Drivers wa Malori
Dah mara ya kwanza nafika igunga nilikua na mshkaji wangu jamaa kashazoea maeneo hayo akaniambia tukale minofu nikajua ni madem wakubwa kumbe ni vitoto nilistuka sana sikuweza hatabkukachukua yeye akachukua kamoja mm nikawa naendesha mwamba akamaliza show ndani ya gari yake alaf ahawaogopi anakwambia kama vp twende mnakoenda mkirudi mtanishusha hapa dah sijui wanaroho gani watoto wale
 
Straight to the point;-

1. Tabora ni Mkoa pekee ambao mabinti wengi hufanya ukahaba huku wakiwa na umri wa kati ya miaka 11-17 (mabinti hao ni wengi sana mkoani hapa).

2. Mimba za utotoni zipo nyingi sana katika mkoa huu. Hapa utakuta binti wa chini ya miaka 17 au 18 ana watoto wawili mpaka watatu.

Hapa Tabora naona ni kama familia nyingi zimeyaruhusu haya mambo yafanyike, Jamii pia imeyapitisha na Serikali imeyaridhia/imekubalina nayo.
Hivi ushawahi kutembelea mikoa ya pwan na visiwani?
 
Toka lini kahaba akawa na watoto.
Huyo si ana familia tayari au.
Neno ukahaba,hili hakuna sehemu ambayo haupo.
Tusidanganyane aise.
Wateja wao ni wanaume wakubwa kwa wadogo,Tena wenye familia na ambao hawana.
Hivyo,naimani ndo maisha ya Sasa.
 
Toka lini kahaba akawa na watoto.
Huyo si ana familia tayari au.
Neno ukahaba,hili hakuna sehemu ambayo haupo.
Tusidanganyane aise.
Wateja wao ni wanaume wakubwa kwa wadogo,Tena wenye familia na ambao hawana.
Hivyo,naimani ndo maisha ya Sasa.
Kwani mwenye watoto hawezi fanya ukahaba? Hivi unadhani wale wa Temeke Sudan kule DSM (Wahaya) hawana watoto?
 
Dah mara ya kwanza nafika igunga nilikua na mshkaji wangu jamaa kashazoea maeneo hayo akaniambia tukale minofu nikajua ni madem wakubwa kumbe ni vitoto nilistuka sana sikuweza hatabkukachukua yeye akachukua kamoja mm nikawa naendesha mwamba akamaliza show ndani ya gari yake alaf ahawaogopi anakwambia kama vp twende mnakoenda mkirudi mtanishusha hapa dah sijui wanaroho gani watoto wale
Sasa hapo si Ukimwi nje nje?
 
Asante Kwa ujinga wangu ila kama umeizunguka Tanzania una haki ya kuniita mjinga ila Kama una sababu binafsi tu ficha uchi wa akili yako huwezi kufananisha shivaa -arusha, au moshi- malindi au dar street na oxygen Tabora au lacantabuli au lachazi Ruvuma au Emirates Makambako tatizo lako hutembei na kujionea uhalisia nenda mkuranga pwani utaona watoto wadogo wanavofanya ukahaba au nenda masasi mtwara ukaone ukahaba Kwa watoto hapo sijazungumzia Tanga pazuri au pangan watoto wanavoolewa bado wadogo nenda Moro goro mazimbu B na Miata ya mzumbe kule hili ni swala la kukemewa na jamii yote na Dini zote inapofika stage ukahaba unafanywa n watoto ujue Taifa linapotea

Sent from my ZTE T1002 using JamiiForums mobile app

We ms***nge kuolewa ndio ukahaba!! Bora ungesema unapinga ndoa za utotoni
 
Straight to the point;-

1. Tabora ni Mkoa pekee ambao mabinti wengi hufanya ukahaba huku wakiwa na umri wa kati ya miaka 11-17 (mabinti hao ni wengi sana mkoani hapa).

2. Mimba za utotoni zipo nyingi sana katika mkoa huu. Hapa utakuta binti wa chini ya miaka 17 au 18 ana watoto wawili mpaka watatu.

Hapa Tabora naona ni kama familia nyingi zimeyaruhusu haya mambo yafanyike, Jamii pia imeyapitisha na Serikali imeyaridhia/imekubalina nayo.
Hutu tutakuwa hatuna gono, wale wa lubumbashi bar ubungo wamechoka sana, wana gono kaswende uti,
 
Kwani mwenye watoto hawezi fanya ukahaba? Hivi unadhani wale wa Temeke Sudan kule DSM (Wahaya) hawana watoto?
Kwanza unakosea kusema Wahaya,maana pale ni mchanganyiko amini.
Siku hizi hiyo ni biashara ambayo haic hagui kabila.
Ni Kama zamani,jeshini wakulya,je mpaka Sasa niwao au mchanganyiko.
Hivyo,ukahaba upo maeneo yote hapa nchini.ni kila Kona mpaka vijijini.
 
Ila Shinyanga umewasingizia Mkuu. Shinyanga ni mkoa àmbao wanaofanya ukahaba pale mjini wengi ni wahamiaji wasaka fursa. Asilimia zaidi ya 70% ya Makahaba wa Shinyanga si wazawa tofauti na Tabora na Singida ambako watoto wa nyumbani ndio wahusika wakuu.
Hoja yangu ni ukahaba kuwepo muda mrefu pasi na kujali nani anafanya.
 
Back
Top Bottom