Gaga
JF-Expert Member
- Jan 6, 2011
- 4,558
- 1,971
Ashadii, kissing ni kitu kizuri , ila bana ukikaa sana kwa ndoa kama tunasahau umuhimu wake, na kujali kitu kimoja tuSoulmate najua umeibiwa password hapa na TF
please tell me im right
then anabaki mwanamke peke yake anayeona umuhimu wa kukiss, yaani unaweza kaa muda mpaka ukajiuliza kwa nn
ila mambo mengine yanaendelea na unafurahia tu, ila mimi kama mimi napenda sana ku kiss