“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

“If Only I could have this KISS Forever…..” TGIF!!!

Umemsahau na Deus wa Boko. Akishanyonya dizeli akiwa anatengeneza milori ya bosi wake ukachanganya na mikono yake inayoshika spana na grease kila siku, akija kumkisi mrembo kama Shantel, lazima amuachie makovu mdomoni.



Lmao..... Khaaa!!!
 
wet... wet.... wet.... wet

AshaDii, duh



C'mon Pal....lol... Why is everybody (BB, Teamo, Bishanga, Chauro, ODM)
thinking about the "WET" Part?? Mie association yangu ya WET ipo tu katka maeneo husika....
 
It is coming sooner than you think....lol... Umenikumbusha my first marriage my dad cried like a baby.... Sad.
Do you mean upo kwenye second marriage?, any way ngoja niachane na pasono ishuz.......pengine mwanzoni ulikuwa hujui kukiss kama mimi ndoa ikakushinda...lol
 
mie huwa nayavutia kasi hata mavitu ambayo huna dah! nafikiri kinyaa changu kinahitaji matibabu


Nimekusoma tangu mwanzo nikagundua Chauro na makiss ni sawa na Panya kumbusu paka...... unaonaga kichefuchefu eh?
 
Mammamia.... i LOVE this Post..... THANK YOU!! And i am in love with Purple.....

Kwa kuongezea hapo Kiss # 2, Kiss za kuombana ruhusa, mie naona kama za kitoto saaana....
Tendo lenyewe la kuomba ruhusa kumbusu mtu ni la kitoto, lakini application yake inatumiaka na hata watu wazima. Pengine wanatumia style hii ya kitoto ili kuonesha innocence yao..Lols.
Lakini pia nahisi wanaokimbilia njia hii inatokana woga na kutojiamini, kutokuwa na hakika kama wanakubalika au la, na kutojua kusoma lugha na hisia za ishara. Pengine ni kuonesha heshima, "which is hypocritically correct" kwa wale ambao kila tendo linapaswa kupatiwa ridhaa toka kwa mhusika. Here we are talking of the first time kiss, lakini ikiwa ni tendo endelevu, ikawa kila unapotaka kukiss unaomba ruhusa..aaaaah, that's Four much!.
 
halafu ashasii kuna siku mtawaforce watu ''wapige magoti'' waendeleze kisses maeneo yasiyostahili...!mi nikifanyiwa huo ushenzi asubuhi talaka
 
hahahaha!...

braza mbu bana haya mambo bana sio mila zetu kabisa

Umemsahau na Deus wa Boko. Akishanyonya dizeli akiwa anatengeneza milori ya bosi wake ukachanganya na mikono yake inayoshika spana na grease kila siku, akija kumkisi mrembo kama Shantel, lazima amuachie makovu mdomoni.

Nimekusoma tangu mwanzo nikagundua Chauro na makiss ni sawa na Panya kumbusu paka...... unaonaga kichefuchefu eh?


...dahhh, aisee wakuu mmenichekesha sana leo, mpaka chauro maskini kajionea nae afunguke tu...
 
Do you mean upo kwenye second marriage?, any way ngoja niachane na pasono ishuz.......pengine mwanzoni ulikuwa hujui kukiss kama mimi ndoa ikakushinda...lol


Stop reading btn the lines Ezan....lol... Hivi unafikiri ukijua kukiss basi ndoa yako ndo itadumu?? Yapo mengi...
 
Tendo lenyewe la kuomba ruhusa kumbusu mtu ni la kitoto, lakini application yake inatumiaka na hata watu wazima. Pengine wanatumia style hii ya kitoto ili kuonesha innocence yao..Lols. Lakini pia nahisi wanaokimbilia njia hii inatokana woga na kutojiamini, kutokuwa na hakika kama wanakubalika au la, na kutojua kusoma lugha na hisia za ishara. Pengine ni kuonesha heshima, "which is hypocritically correct" kwa wale ambao kila tendo linapaswa kupatiwa ridhaa toka kwa mhusika. Here we are talking of the first time kiss, lakini ikiwa ni tendo endelevu, ikawa kila unapotaka kukiss unaomba ruhusa..aaaaah, that's Four much!.


Nimekupata kabisa!! Naona na stage ya mahusiano yenu nayo ni muhimu ku determine the kissing na pia hata hio ya kuomba....
 
halafu ashasii kuna siku mtawaforce watu ''wapige magoti'' waendeleze kisses maeneo yasiyostahili...!mi nikifanyiwa huo ushenzi asubuhi talaka


Khhha!!! naona sasa Teamo unataka kuniuzia case si yangu.....lol
 
C'mon Pal....lol... Why is everybody (BB, Teamo, Bishanga, Chauro, ODM)
thinking about the "WET" Part?? Mie association yangu ya WET ipo tu katka maeneo husika....
hahahaaaaaaaaaaaaaaa.....

the best kiss on earth is imaginary, the rest is just a precursor or accelerator to a desired outcome; no wonder it is sexier watching an intimate kiss than kissing with eyes wide open

AshaDii, have you ever wondered why kissing is always supported by caressing and massages?? WELL BECAUSE IT IS ALWAYS DEFICIENT HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
 
...dahhh, aisee wakuu mmenichekesha sana leo, mpaka chauro maskini kajionea nae afunguke tu...

asee mbu unajua bana haya ma-touching touching ma kisses,ma deep-kisses,ni shida sana kwa nchi zinazooendelea...yana wenyewe bana!....

unakuta mwanamke na staha zake anajihusisha na mahusiano ya ''kimapenzi'' na wanaume sita hadi watano kwa mara moja....and the worst thing ukiwa nae atataka sijui makissi,mara mimate,mara kukulambalamba...EBOOOOO!yani wote sita atafanya vivyo hivyo...!gademu zangu na ushamba wangu....!
 
hahahaaaaaaaaaaaaaaa.....

the best kiss on earth is imaginary, the rest is just a precursor or accelerator to a desired outcome; no wonder it is sexier watching an intimate kiss than kissing with eyes wide open

AshaDii, have you ever wondered why kissing is always supported by caressing and massages?? WELL BECAUSE IT IS ALWAYS DEFICIENT HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA


Pal this post says you don't have any KISS worth remembering....lol...
Or you just don't give a thot to a KISS as an independent part....
(thou not independent if you look at it.....lol)
 

...aisee acha kabisa, hebu msome shantel hapa ujue umuhimu wa kiss....

...ndio maana mie huogopa sana la aziz anapokuja na utetezi ati "it was only a kiss,..." au "he was such a great kisser that's it!" hahhhh? imagine soulmate mwenyewe awe alipigwa na ~electric current~ kama ya shantel...hawezi msahau bana...


Mbu mi nakubaliana na wewe pamoja na Shantel kwamba kiss is everything kwenye mapenzi na hasa kwa wale wanaopendana kwelikweli bila kuchakachua hilo penzi. Ndio maana nikasema "that one was greeat" lakini pia naomba kusisitiza kuwa haukuwa mwisho wa dunia na ninaamini the best is yet to come na ndio maana .......sina sababu ya kujuta kabisa.........................lol
 
asee mbu unajua bana haya ma-touching touching ma kisses,ma deep-kisses,ni shida sana kwa nchi zinazooendelea...yana wenyewe bana!....

unakuta mwanamke na staha zake anajihusisha na mahusiano ya ''kimapenzi'' na wanaume sita hadi watano kwa mara moja....and the worst thing ukiwa nae atataka sijui makissi,mara mimate,mara kukulambalamba...EBOOOOO!yani wote sita atafanya vivyo hivyo...!gademu zangu na ushamba wangu....!


mmmmh! hapo Teamo sikubaliani na wewe labda iwe mwanaume, in most cases mwanamke akiwa na wanaume wengi, kwake kissing priority ni ndogo saaana ukifananisha na yule mwenye mmoja....
 
KISS & TALE:
It was a very cold winter night, took a bath followed by a sauna routine that is simply letting the hot water run for like 20 minutes and rinse my body with the steam. Dried my self up and dressed up ready for a night out in manhattan. It was 8pm,in my studio apartment waiting for my homegurl that I work with, her name is Keisha from Brooklyn.
Keisha has been telling me about her friend, a beautiful girl from Gabon named Fatou, a 5"6',medium built with a paperbag brown skin. She has a killer smile that is always accompanied with big lazy eyes .
"Utafikiri mtoto amekula kungumanga!...." I always tell my friends that.
Keisha told me several times that Fatou is so into me and she thinks I have a sexy accent, always smell so nice and I walk like Denzel in 'Training day'. I'm so shy but I couldn't help how I felt about her. It was her birthday,turning 23 and wanted to go out with a bunch of girls, some of which are not my kind of hanging.
"But she'll be there..." That's what Keisha told me.... "And she'd love for you to be there,....c'mon Soby!"
"Alright, but it's snowing like crazy!"
I replied on the phone.
Keisha was getting ready, and I was waiting in my apartment for her to call me when she's ready. Soon my phone started vibrating,
"Are you ready?" I asked.
"Yeah but there's change of plans, she wana come to your apartment, and Dave is coming too" She replied.
"Okay, but Dave should bring his own drinks"
After like 25 minutes the doorbell rang, opened the door and here was Fatou, in a red velvet dress, tight that I can see beads around her waist and with big spanish loops golden earrings, she looked amazing that I wanted to eat her out.
"Sup Soby!"
"Hey Fatou, you look amazing, happy birthday, c'mon in"..I replied while we were hugging and could feel her big breasts with sharp nipples piercing through my chest, I swear she felt my heartbeat.
Behind her, was Keisha and Dave. We started drinking while watching HBO,Wedding Crashers was on, the girls barbequed and we decided to just kick it and listen to music.
We needed some more drinks and Dave had a little too much to drink, so Keisha had to take him with her to the store nearby. Soon after they left Fatou didn't waste any time and she asked me if I had a girlfriend, and I said no which was the truth.Before she asked me why, I asked her why.
"You are just mysterious Soby, can't believe you are single"
"I am, I'm just shy,do you have a boyfriend?"
"No.....C'mon taste this meat" I went to the kitchen area and tasted one of the tantalizing, juicy,mouthwatering, finger-licking piece of barbequed beef. I was so impressed that she kissed me on the cheek to appreciate my appreciation.
I turned my face a little bit and our lips locked, she had butterly big lips and she kissed so softly.The kissing got so intense,we went to the couch, sat down and kissed for a long time,pausing sometimes just to laugh and giggle before going back at it again. She was breathing hard and I was too. Soon "craving" by TOTAL was playing and in the middle of it, she asked me to stop!
"I have to go to the bathroom" she said so softly with her eyes almost closed. She lazily got up with her left hand on her waist slowly heading to the bathroom.
"Soby!" She softly called me, "Whats up?" I asked while going to the bathroom.The bathroom door was closed but I can hear water running in to the sink.
"I'm sorry but can you show me where I can dry my underwear?"

TO BE CONTINUED..... Stick to this thred.
http://www.youtube.com/watch?v=N0YAoOsLzWI&feature=player_detailpage#t=0s
 
hahahaaaaaaaaaaaaaaa.....

the best kiss on earth is imaginary, the rest is just a precursor or accelerator to a desired outcome; no wonder it is sexier watching an intimate kiss than kissing with eyes wide open

AshaDii, have you ever wondered why kissing is always supported by caressing and massages?? WELL BECAUSE IT IS ALWAYS DEFICIENT HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Agemate una chupa ya ngapi hapo? Hapo Slovakia sasa hivi ni saa ngapi?
 
Back
Top Bottom