Huyu ni chizi fuleshi

Yaani hapa she has no more dignity left, no conscience, nothing.
 
Wabongo wa tz kwa lawama hamjambo,kwangu huyu ni bora mara mia zote kuliko wale wanaopgwa mgegedo na kukubali pigwa picha za papuchi zao,machungwa na 0713 zao.By the way ni mbunivu.
 
Wabongo wa tz kwa lawama hamjambo,kwangu huyu ni bora mara mia zote kuliko wale wanaopgwa mgegedo na kukubali pigwa picha za papuchi zao,machungwa na 0713 zao.By the way ni mbunivu.

Nao wanafanya hivyo mbele ya media na kadamnasi?
 
huyu ex wa sugu ana matatizo ya akili, akapimwe asee
 
sijui ni kiki ama vp
 

Attachments

  • 1434343072885.jpg
    30.1 KB · Views: 116
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…