Swagger is alive
JF-Expert Member
- Jul 8, 2016
- 559
- 467
Itakua boxer ya VIP hiyoDuuuh!!!!!!!!! huyo demu kavaa CHUPI AU PENSI? Mhhhhh!!!!!!!!! Mavyura ,,,,,,,,,,,,,😛😛😛😛[/QUO Mkuu hiyo ni chupa ya vip
Itakua boxer ya VIP hiyoDuuuh!!!!!!!!! huyo demu kavaa CHUPI AU PENSI? Mhhhhh!!!!!!!!! Mavyura ,,,,,,,,,,,,,😛😛😛😛[/QUO Mkuu hiyo ni chupa ya vip
naona kuna madem wawili ila hakuna mrembo hapo.
mkuu acha wivuWewe unadhani kila mwanaume anahitaji mwanamke wa aina hiyo?
Nani anataka stress kwa uvaaji huo.
Mwanaume anayejitambua na asiyehitaji kusaidiwa hapo utakula anasepa hawezi kuweka kambi.
Japo hata wanauvaa stara wanatoswa lakini mimi nadhani kila mwanaume ana tests zake.
Halafu wanaume wanafiki anajifanya anakupenda kumbe anakuchora tu akikuacha kwa tabia na uvaaji huo anaenda kuoa mwingine anayejiheshimu.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]..Mrembo Yupo wapi???!naona wanaume wawili mimi!!!
(wanaume wanafiki)Tutake radhii baba zako laanatuwaiWewe unadhani kila mwanaume anahitaji mwanamke wa aina hiyo?
Nani anataka stress kwa uvaaji huo.
Mwanaume anayejitambua na asiyehitaji kusaidiwa hapo utakula anasepa hawezi kuweka kambi.
Japo hata wanauvaa stara wanatoswa lakini mimi nadhani kila mwanaume ana tests zake.
Halafu wanaume wanafiki anajifanya anakupenda kumbe anakuchora tu akikuacha kwa tabia na uvaaji huo anaenda kuoa mwingine anayejiheshimu.
Ht Mimi nakuunga mkono mkuu, kwa uvaaji huo kichupi kinaonekana lazima atoswe tu. Mwanamke staha ndio ngao yetu. Sasa km unajidai chura hd unavaa mchupi unaonekana kbs hivyo, sketi very transparent, khaaa.Mbona huyo kumtosa easy dakika sifuri tu.
Wewe unadhani kila mwanaume anahitaji mwanamke wa aina hiyo?
Nani anataka stress kwa uvaaji huo.
Mwanaume anayejitambua na asiyehitaji kusaidiwa hapo utakula anasepa hawezi kuweka kambi.
Japo hata wanauvaa stara wanatoswa lakini mimi nadhani kila mwanaume ana tests zake.
Halafu wanaume wanafiki anajifanya anakupenda kumbe anakuchora tu akikuacha kwa tabia na uvaaji huo anaenda kuoa mwingine anayejiheshimu.
Hakuna kitu sipendi kama limwanamke likivaa lichupi likubwa hivyo.
Chupi au pampers?Hakuna kitu sipendi kama limwanamke likivaa lichupi likubwa hivyo.
Duuuh!!!!!!!!! huyo demu kavaa CHUPI AU PENSI? Mhhhhh!!!!!!!!! Mavyura ,,,,,,,,,,,,,😛😛😛😛