theriogenology
JF-Expert Member
- Oct 7, 2016
- 8,748
- 15,733
Gudume demu wake atakuwa ana enjoy sana sidhani kama atakuwa bored....Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
Kalamu unayo weye?Ngoja tuendelee kumchora tu, ila uzi wake umechangamka sana
Kan watajua???,c watajua bb yko nnekuja kukusalimia, ? Afu cku iz bb ndo habar ya mjin bas[emoji4]Sawa, ngoja nichungulie huko nje kama kuna mashahidi maana sitaki kuchekwa na majirani asubuhi kuwa nacheza Premier League ya 6X6 na vikongwe. Subiri, nakuja kukufungulia.
Kote nipo uko, babu yko kanfundishaAtakuwa wa kutoka instagram
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] kalale bibi mwili ujirenew.
Kan watajua???,c watajua bb yko nnekuja kukusalimia, ? Afu cku iz bb ndo habar ya mjin bas[emoji4]
Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
Sawa bibi, kazi kazi.View attachment 728324. Mwili wngu ushajirenew mjukuu
Karibu sana bibi na mimi ni babu humu JF maini bado mabichi kabisa aka ben ten.Habari wana jf!
Siku izi zama zimebadilika sana, hadi kina bibi tunajua na bdo tunaendelea kujifunza ktumia mitandao..
Mim n bibi wa mwendokasi,
Naomba mnipokee kwa mikono mi2.
Povu ruksa,nataka nikafulie [emoji23] [emoji23] .
Ujumbe..Ng'ombe hazeeki maini, nayawexa yote.
Pooooh hata sikuamini[emoji38] [emoji38] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] Simtengui, tunakwenda kwa makubaliano, then bibi ana experience[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] then vibibi huwa havisumbui kama nyie vijana, mkipigwa moja tu mnataka muipoze na feni, lakini kwa bibi unapata muda wa kuipiga mpaka unasema pooh mwenyewe[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
Poooh bibi mnato utoke wapi viungo vimelegea hivyoooMjukuu ...hapa mnato ...dyudyu ikiingia sharti inavutwa kwa ndan...shauriroooo[emoji38] [emoji38]
Gilesi huyu bibi poooh[emoji2] [emoji2] [emoji2] , wewe bibi umetoka far away
Amini tu, kwani mimi pia sikuamini kamaungetinga kilingeni[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]Pooooh hata sikuamini
π π π πGilesi huyu bibi poooh
Hahahaha mama nimeshakua malikia wa kilingee poooh nazungusha mauno tu kwa mfalme wa kilingeAmini tu, kwani mimi pia sikuamini kamaungetinga kilingeni[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
Bibi mwenyeji anatuchora pooohπ π π π
Bibi katoka nchi za mbaaali