wamaukweli
JF-Expert Member
- Oct 22, 2017
- 1,084
- 1,277
Alipolalia sisi tumeshaamkia hapo kitamboHahah! kwakweli kakosea mguu wa kuingilia
We nae kumbe wale wale...inaelekea ushaonja vbibi...wajukuu mnapenda kutest test ...shaur ynu lakin[emoji38] [emoji38] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] Simtengui, tunakwenda kwa makubaliano, then bibi ana experience[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] then vibibi huwa havisumbui kama nyie vijana, mkipigwa moja tu mnataka muipoze na feni, lakini kwa bibi unapata muda wa kuipiga mpaka unasema pooh mwenyewe[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
Sitoiiii....[emoji23][emoji2] [emoji2] Unatoa hutoi? [emoji445] [emoji445]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] KulalalekiNg'ombe hazeeki maini ila anapwelepweta kinena.
Karibu JF.
Bas ntabadili mguu mwengine Davet...Hahah! kwakweli kakosea mguu wa kuingilia
[emoji2] [emoji2][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Kulalaleki
Nivue nimvishe nan kichwa kichafu bhana...wacha mambo yko[emoji23]Gauni hili LA kibibi ukivua mida mida tafadhari chonde chonde usisite kuni pm kwenye gauni lako LA kila siku M.
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] kalale bibi mwili ujirenew.Sitoiiii....[emoji23]
Amna jamaniii...mwanfananishaaaa tu...ila asanteeeeHapana huyu ni rafiki mmoja hivi huwa anapenda Sana kuchat chitchat Leo ameamua kuja na gauni LA kibibi Ila limempendeza
Nemependa Hayo Maneno[emoji2] [emoji2]
Ngoja tuendelee kumchora tu, ila uzi wake umechangamka sanaAlipolalia sisi tumeshaamkia hapo kitambo
HahahaNemependa Hayo Maneno
Bibi unizoee tu mm nae maneno mengiBas ntabadili mguu mwengine Davet...
Mgeni mwenyejiNgoja tuendelee kumchora tu, ila uzi wake umechangamka sana
Nisicheke naumwa nini?Pooooh tabia ya kucheka uache jiran yake Ambiele pooooh
Aspirin ana mke na mchepukoHuyu bibi bado namtafakari sijui akabidhiwe Asprin
Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sanaHahah GuDume naona atamfaa zaidi na ile staili yake ya kubembea kwenye feni ili kwenda sawa na miuno ya bibi wa kidijitali [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Atakuwa wa kutoka instagramMgeni mjuaji kweli
Nifungulie ....afu ndo utanielewa mjukuu