Hodiii wana JF

We nae kumbe wale wale...inaelekea ushaonja vbibi...wajukuu mnapenda kutest test ...shaur ynu lakin
 
Hahah GuDume naona atamfaa zaidi na ile staili yake ya kubembea kwenye feni ili kwenda sawa na miuno ya bibi wa kidijitali [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…