[emoji2] [emoji2] [emoji2] bibi hataki mario, bibi jiliage tu wazee wenzio.Mario hapana mjukuu...[emoji1] [emoji1]
Poooh na hizo bangi zako unataka kumtengua bibi kiuno poooohBibi nimekupenda bure[emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] PM kuko wazi nije tuyajenge?
Wataka kuwa marioo wa bibi mkuu[emoji23][emoji23]Sasa bibi mario ndio wanaweza kazi tena naskia ile kitu kadri umri unavyosonga mbele huwa kunafunga zaidi kitu kama ya binti wa miaka 14 [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Hahah GuDume naona atamfaa zaidi na ile staili yake ya kubembea kwenye feni ili kwenda sawa na miuno ya bibi wa kidijitali [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Wataka kuwa marioo wa bibi mkuu[emoji23][emoji23]
Bibi anasema ana miuno angalia asijekukuvunja kiuno
Mmm we n mzoefu wa kudukunyua mabibi eee[emoji38] [emoji38] [emoji38] mie nshaanza kuogopa[emoji23] [emoji23]Sasa bibi mario ndio wanaweza kazi tena naskia ile kitu kadri umri unavyosonga mbele huwa kunafunga zaidi kitu kama ya binti wa miaka 14 [emoji85] [emoji85] [emoji85]
[emoji38] [emoji38] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] Simtengui, tunakwenda kwa makubaliano, then bibi ana experience[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] then vibibi huwa havisumbui kama nyie vijana, mkipigwa moja tu mnataka muipoze na feni, lakini kwa bibi unapata muda wa kuipiga mpaka unasema pooh mwenyewe[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]Poooh na hizo bangi zako unataka kumtengua bibi kiuno pooooh
Wa bibi wengi wana raha yake sema intra vaginal fluid inakuwa iko low sana [emoji12] [emoji12] [emoji12] so utelezi sio kihivyo [emoji85] [emoji85] [emoji85]Mmm we n mzoefu wa kudukunyua mabibi eee[emoji38] [emoji38] [emoji38] mie nshaanza kuogopa[emoji23] [emoji23]
Mjukuu Mario hapana kabisaaaaaaSasa bibi mario ndio wanaweza kazi tena naskia ile kitu kadri umri unavyosonga mbele huwa kunafunga zaidi kitu kama ya binti wa miaka 14 [emoji85] [emoji85] [emoji85]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahah GuDume naona atamfaa zaidi na ile staili yake ya kubembea kwenye feni ili kwenda sawa na miuno ya bibi wa kidijitali [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Sawa bibi nimekuelewa maana mario wanaweza pita na antena eti [emoji12] [emoji12] [emoji12]Mjukuu Mario hapana kabisaaaaaa
Eeh gudume yule akili anazijua mwenyewe [emoji12] [emoji12] [emoji12][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mjukuu ...hapa mnato ...dyudyu ikiingia sharti inavutwa kwa ndan...shauriroooo[emoji38] [emoji38]Bibi umeshazeeka mnato utatoa wapi w3e poooooh ute huo mpaka ubust na serenget lite pooooh
Nifungulie ....afu ndo utanielewa mjukuuSasa usiku wote huu na kanga moko unakuja kunigongea hodi, nikueleweje?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] pyarbibi anajua kutofautisha.
Akuu sio mluguru mieIla inawezekana maana bibi mchangamfu kweli au mluguru.... [emoji12] [emoji12] [emoji12]
[emoji2] [emoji2] [emoji2] , wewe bibi umetoka far away[emoji23] [emoji23] [emoji23] pyar
Nmepata ya ktosha..nmefua mengine naendelea kudekiaBibi si uliomba mapovu lakini
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Niungue mara ngapi bibi, ushaniunguza vinyweleo vyote.