Mwalimu wa tuisheni
JF-Expert Member
- Oct 19, 2019
- 8,359
- 14,734
Ipo na inapiga kazi mpaka leo sema labda miaka ijayo battery zake zikikosekana ndo itakuwa mwisho wakeItunze mkuu, bahari nzuri haziharibiki
Ipo na inapiga kazi mpaka leo sema labda miaka ijayo battery zake zikikosekana ndo itakuwa mwisho wakeItunze mkuu, bahari nzuri haziharibiki
Hata home ipo saa ya ajanta, imezidi umri watu wengi humu jeyefu
Mzee alinunua mwaka 1997 wakati anahamishiwa...... Kikazi
😁😁Comments nyingi ziwe za picha picha za vitu yenu ya zamani
Mambo ya kitoto kuna siku tukaichokonoa wacha tuweke alarm ya saa 2 kasoro, yule major mstaafu alitutandika mpaka bi mkubwa alipiga yowe 😂😂😂Ajanta hatari sana! Napenda ule mlio wa mshale unapozunguka. Hata kama umelala unaisikia. 😊
Mchawi waga ni betri tuu.
Vitoto vya 2000 havijui kisosi ni nini 😄😄😄sema nimesahau kisosi chake
Mambo ya kitoto kuna siku tukaichokonoa wacha tuweke alarm ya saa 2 kasoro, yule major mstaafu alitutandika mpaka bi mkubwa alipiga yowe 😂😂😂
Umetaja Ajanta . Umenikumbusha marehemu Baba yangu(RIP Dad).
Kitu pekee nilichorithi kutoka kwake ni saa ya Ajanta.
alifariki nikiwa na 6 yrs.
Ndugu wakatapeli mali zote. Zikabak nguo na vitu baadh.
Mm nikapewa saa. Anyway Naitunza.
Nilipewa 1996.
30 yrs now
Iko ukutan Chumban kwangu.
View attachment 3595791
Dah umenikumbusha enzi hizo nilikuwa nakaa kwa shangazi, ana binti yake alikuwa amenizidi mwaka mmoja, alikuwa akienda kuoga anavuta nguo zote anaacha kitandani then anasepa shule.Unainusa hapo katikati? Hiyo michezo tumeifanya sana tukiwa bado vijana wadogo
Wewe unataka kwenda kukivunja 😂😂😂😂😂 nilishachukua kitu home kiwe kama kumbukumbu nikakiharibuHiki kikombe nakumbuka nimetumia sekondari 2005 ila mpaka sasa kipo, juzi kati nilienda kwa wazazi nikachukua kama kumbukumbu
View attachment 3595478
Hii UnaitunzaHii nimeitunza hapa mwaka wa nne huu...😋View attachment 3595498
Ahsante mkuu. Maisha lazima yaendelee.Mzigo wenyewe huu mkuu. Unatumia betri mbili.
Pole sana kwa kumpoteza mshua mkuu. Inasikitisha sana.
Dah umenikumbusha enzi hizo nilikuwa nakaa kwa shangazi, ana binti yake alikuwa amenizidi mwaka mmoja, alikuwa akienda kuoga anavuta nguo zote anaacha kitandani then anasepa shule.
Mm nilikuwa ntachelewa kutoka ili nikaichukue chupi take ikiwa na kaharufu cha nyapu yake na kuipigia nyeto, ile sehemu ya kufunika nyapu ndo nilikuwa naweka uboo napiga nyeto 😎
secretarybird
Mkuu, afu Huwez kuamini.Ila bro utakuwa umegonga mabeki tatu weng sana .
Umeanza ufuska zaman sana naona 😂😂😂😂😂
😅😅😅Dah umenikumbusha enzi hizo nilikuwa nakaa kwa shangazi, ana binti yake alikuwa amenizidi mwaka mmoja, alikuwa akienda kuoga anavuta nguo zote anaacha kitandani then anasepa shule.
Mm nilikuwa ntachelewa kutoka ili nikaichukue chupi take ikiwa na kaharufu cha nyapu yake na kuipigia nyeto, ile sehemu ya kufunika nyapu ndo nilikuwa naweka uboo napiga nyeto 😎
secretarybird
I irady born be4 I mesup0wady
Mkuu umri umeenda sana
Ahsante mkuu. Maisha lazima yaendelee.
Ajanta ni habar nyingne.
Vitu vya zaman vilitengenezwa kwa uimara sana. Hata rang zake hazichubuk kirahisi.
Hiyo ajanta ni betri tu sijaweka. Ila nikiweka kila kitu kiko sawa.
Unaona hata Mishale yake bado haijapata kutu.
Hahhaha, kwani siku hizi havipo kabisa?Vitoto vya 2000 havijui kisosi ni nini 😄😄😄