Hiki kikombe kina umri wa miaka 20+

Hiki kikombe kina umri wa miaka 20+

Dah umenikumbusha enzi hizo nilikuwa nakaa kwa shangazi, ana binti yake alikuwa amenizidi mwaka mmoja, alikuwa akienda kuoga anavuta nguo zote anaacha kitandani then anasepa shule.
Mm nilikuwa ntachelewa kutoka ili nikaichukue chupi take ikiwa na kaharufu cha nyapu yake na kuipigia nyeto, ile sehemu ya kufunika nyapu ndo nilikuwa naweka uboo napiga nyeto 😎

secretarybird
Mkuu nyeto umeanza kitambo kumbe!
 
Wewe unataka kwenda kukivunja 😂😂😂😂😂 nilishachukua kitu home kiwe kama kumbukumbu nikakiharibu
Vinavyotumika mara kwa mara au kuhamishika hamishika ndo vipo kwenye hatari ya kuharibika mkuu
 
Dah umenikumbusha enzi hizo nilikuwa nakaa kwa shangazi, ana binti yake alikuwa amenizidi mwaka mmoja, alikuwa akienda kuoga anavuta nguo zote anaacha kitandani then anasepa shule.
Mm nilikuwa ntachelewa kutoka ili nikaichukue chupi take ikiwa na kaharufu cha nyapu yake na kuipigia nyeto, ile sehemu ya kufunika nyapu ndo nilikuwa naweka uboo napiga nyeto 😎

secretarybird
Mkuu, usinikumbushe hali hii aisee! Maana nitatia ushuhuda wa hatari sana.
 
Umetaja Ajanta . Umenikumbusha marehemu Baba yangu(RIP Dad).
Kitu pekee nilichorithi kutoka kwake ni saa ya Ajanta.
alifariki nikiwa na 6 yrs.
Ndugu wakatapeli mali zote. Zikabak nguo na vitu baadh.

Mm nikapewa saa. Anyway Naitunza.
Nilipewa 1996.
30 yrs now

Iko ukutan Chumban kwangu.

View attachment 3595791
Hii saa Hadi Leo nyumbani IPO imara sana,ilinunuliwa miaka ya 90 huko
 
Uongozi wa JF bhana 😂
Wao kila wakiona post ina picha wanaipeleka jukwaa la picha, sasa h mada kulikuwa na haja gn ya kuileta huku?
 
Hiki kikombe nakumbuka nimetumia sekondari 2005 ila mpaka sasa kipo, juzi kati nilienda kwa wazazi nikachukua kama kumbukumbu

View attachment 3595478
kukitumia hicho kikombe hakuna tofauti na aliyerithi godolo la Tanfoam "alilitumia babu mpk mjukuu analitumia" nikuambukizana majasho tu.

hicho kikombe usikitumie, kinafaa ukiweke kama ukumbusho tu.
midomo mingapi imekitumia hicho kikombe?
 
kukitumia hicho kikombe hakuna tofauti na aliyerithi godolo la Tanfoam "alilitumia babu mpk mjukuu analitumia" nikuambukizana majasho tu.

hicho kikombe usikitumie, kinafaa ukiweke kama ukumbusho tu.
midomo mingapi imekitumia hicho kikombe?
Si kinaoshwa ndugu, hakuna shida kutumia
 
beseni nililoogeshwa nikiwa mtoto lipo, vikombe vyenye picha ya babu krismas vipo, kopo la mafuta ya KIMBO, hata nepi zipo
 
Nakiomba,nirithi kabla haujafa.
Nimeshaandika kwenye urithi wako, ukiachana na yale mashamba ya tumbaku nitakupa na hiki kikombe

Na hizi kiko ninazotumia, nitakuachia umwachie mumeo, avute akinikumbuka mkwe wake 😜
 
Noma sana! Kuna glasi moja hivi ya kunywea maji mshua, inakuwa kama gamba la kobe, naona bimkubwa alishaiweka kama kumbukumbu pale home.
Nipo shule ya msingi glasi ipo.

Mshua wangu pia bado anayo saa ya AJANTA ya ukutani, inatumika mpaka leo. 😊
Ajanta ninayo aliiacha late father mkubwa mwaka 1984

Mkewe yupo hai mpaka Leo nilipo kwenda kumvisit miaka 3 iliyopita alinipa kama zawadi
 
Back
Top Bottom