HESLB mmefanya kazi nzuri sana

HESLB mmefanya kazi nzuri sana

Kumbuken kuna wengne walipokuwa olevel wazaz wao walikuwa angalau wanavijicent cs walikuwa wamejishikiza kwa watumish wa gvt ila baada ya hao mabos wao kutumbuliwa nao wakakosa kaz, sasa vijana wao watasomaje. Sio mnashabikia tu, et walengwa kuna wengne wana wazaz wote bt n kama hawana wazaz tu
 
Nina Diploma Nimeapply kozi ya kipaumbele namba moja. Sina uwezo wa kujisomesha bado sijaambulia chochote.
DIPLOMA ULIYONAYO KAFANYE KAZI MZEE... AU CHANGISHA MICHANGO KTK FAMILIA AU UKOO UKUSAIDIE KUSOMA, WASICHANGIE HARUSI TU KICHN N.K.... WAKUMBUSHE KUWA HILI LINA UMUHIMU, UKISHNDWA SAIDIWA NA JAMII YAKO NENDA KATAFUTE KAZI KWA ELIMU ULIYONAYO AU JIAJILI KAMA NI MWALIMU WEKA TUITION CENTRE UKIWA NA LENGO MAALUMU.... USIPIGE KELELE NA KUPANIC
 
Sema utaratibu tu ni wahovyo kila mwanafunzi haijalishi hali ya wazazi wake kiuchumi ana stahili mkopo google uone mfumo wa utoaji mikopo kwenye nchi kma za norway,sweden,deenmark,finland na nyinginezo
Unaposema wafanyakazi hawasitahili mikopo sijui una maana gani kwani uliambiwa mshahara wa mfanyakazi ni wakulipa ada,hv hujui sheria za kazi zinasema ni lazima mwajiri amuendeleze mwajiriwa tena ,usione watu wanatoa fedha zao kujosomesha ukadhani ndivyo inavyotakiwa
KILA NCHI INA UTARATIBU WAKE.... HATA HILI NALO LINAKUSHINDA KUFAHAMU MZEE....
 
Kumbuken kuna wengne walipokuwa olevel wazaz wao walikuwa angalau wanavijicent cs walikuwa wamejishikiza kwa watumish wa gvt ila baada ya hao mabos wao kutumbuliwa nao wakakosa kaz, sasa vijana wao watasomaje. Sio mnashabikia tu, et walengwa kuna wengne wana wazaz wote bt n kama hawana wazaz tu
UNAKUJA KWA MDOMO NA KUSEMA HUNA MZAZI LETA OFFICIAL DOC ZINAZO ONESHA HUNA MZAZI... HAKUNA UJANJA UJANJA... LABDA KAMA MZAZI ALIKUFA 1905 NA UTATAKIWA KUPATA HATI YA USIBITISHO KUTOKA MAHAKAMANI.... HAUENDI TU KIENYEJI ET SINA WAZAZI MZEE... ALAFU UMESOMA SHULE YA 40M UNATAKA TUKUPE MKOPO ET NILISOMESHWA NA WAFADHILI TUTAKUOJI ILIKUWAJE WAFADHILI WAKAKUKIMBIA? 1. ULIKUWA MUONGO 2. UFAULU WAKO SIO MZURI 3. ONGEZEA.... ILA WITO KUWENI KARIBU NA KOO ZENU ZIWE NA UTARATIBU WA KUCHANGIA VIJANA KUPATA ELIMU KULIKO KUCHANGIA HARUSI... ALAFU MNAKUWA WAKWANZA KUISHAURI SELKARI IWAPE MKOPO LAKINI KTK KOO ZENU HAMTOI USHAURI... UKISSHINDWA KWAKO NA HUKU VUMILIA MZEE
 
DIPLOMA ULIYONAYO KAFANYE KAZI MZEE... AU CHANGISHA MICHANGO KTK FAMILIA AU UKOO UKUSAIDIE KUSOMA, WASICHANGIE HARUSI TU KICHN N.K.... WAKUMBUSHE KUWA HILI LINA UMUHIMU, UKISHNDWA SAIDIWA NA JAMII YAKO NENDA KATAFUTE KAZI KWA ELIMU ULIYONAYO AU JIAJILI KAMA NI MWALIMU WEKA TUITION CENTRE UKIWA NA LENGO MAALUMU.... USIPIGE KELELE NA KUPANIC
Mkuu nimeshapiga kazi muda sasa. Miaka mitano ajira, mwaka mmoja nimejiajiri.. kote huko kipato kidogo. Nikaona ngoja niongeze elimu maana umri umesogea kidogo ili niweze kujoandalia mlo wa mvi.. sasa bodi hainihurumii na sina pa kujieleza. Vigezo vyote vya mkopo kwa Kozi niliyoomba vinajitosheleza.
 
UNAKUJA KWA MDOMO NA KUSEMA HUNA MZAZI LETA OFFICIAL DOC ZINAZO ONESHA HUNA MZAZI... HAKUNA UJANJA UJANJA... LABDA KAMA MZAZI ALIKUFA 1905 NA UTATAKIWA KUPATA HATI YA USIBITISHO KUTOKA MAHAKAMANI.... HAUENDI TU KIENYEJI ET SINA WAZAZI MZEE... ALAFU UMESOMA SHULE YA 40M UNATAKA TUKUPE MKOPO ET NILISOMESHWA NA WAFADHILI TUTAKUOJI ILIKUWAJE WAFADHILI WAKAKUKIMBIA? 1. ULIKUWA MUONGO 2. UFAULU WAKO SIO MZURI 3. ONGEZEA.... ILA WITO KUWENI KARIBU NA KOO ZENU ZIWE NA UTARATIBU WA KUCHANGIA VIJANA KUPATA ELIMU KULIKO KUCHANGIA HARUSI... ALAFU MNAKUWA WAKWANZA KUISHAURI SELKARI IWAPE MKOPO LAKINI KTK KOO ZENU HAMTOI USHAURI... UKISSHINDWA KWAKO NA HUKU VUMILIA MZEE
Unadhani ni kwa nini TUNALIPA kodi?
 
Mkuu nimeshapiga kazi muda sasa. Miaka mitano ajira, mwaka mmoja nimejiajiri.. kote huko kipato kidogo. Nikaona ngoja niongeze elimu maana umri umesogea kidogo ili niweze kujoandalia mlo wa mvi.. sasa bodi hainihurumii na sina pa kujieleza. Vigezo vyote vya mkopo kwa Kozi niliyoomba vinajitosheleza.
PESA ZIPO MZEE... KAMA KWELI UNAPIGA KAZI NA UMEJIAJILI... 100% NA UNAWEZA JISOMESHA BILA STRESS NA UNAWEZA TOA AJIRA KWA WENGINE UNAPOKUWA UPO SKULI... NA UNAWEZA ONGEZA WIGO WA BIASHARA YAKO KUKUA.... SAVE AND INVEST....
 
Unadhani ni kwa nini TUNALIPA kodi?
KUMBUKA KILA MTU ANALIPA KODI... NA KUNA VIPAUMBELE VYA NCHI KATIKA KUTOA HUDUMA KWA WANANCHI WAKE NA SIO KISA UNA LIPA KODI TUKUPE MKOPO WOTE NA TUSIFANYE MAENDELEO MENGINE eg. TUSIJENGE SHULE TUSIJENGE HOSP TUSIJENGE BARABARA TUSIAMIE DODOMA TUSILIPE MISHAHARA

KUNA JAMBO LINGINE NIMEKUMBUKA SISI SISI NDIO TUKIENDA MADUKANI HATUTAKI KUDAI RISITI ILI SELKAR IPATE MAPATO YAKE YAWEZE KUTUSAIDIA KATK KUPATA HUDUMA MBAL MBALI... LEO KODI KIDOGO TUNAYO PATA TUNA JITAIDI KUTUMIA KTK KUTOA HUDUMA KWA JAMII...

KUMBUKA UNAPO FANANISHA NCHI ZINAZOENDELEA NA NCHI ZILIZO ENDELEA UTAKUWA HUJUI NINI UNA MAANISHA AU KUKUSUDIA KWA SABABU WALE HATA UCHUMI WAO UPO VIZURI NA NDIO MAANA HATA PESA YAO INA THAMANI MNO KULIKO YETU NA HAWA WANATUFADHILI KTK MIRADI MINGI ILI TUFIKE WALIPO WAO NA WANAFANYA HIVI KWASABABU YA UCHUMI IMARA TULIO KATK LEVEL MOJA YA UCHUMI NI NGUMU KUSAIDIANA KTK MIRADI YA MAENDELEO ILA KUNAKUWA NA USHIRIKIANO WA KUPUNGUZIANA BAADHI YA MAMBO AMBAYO NI KIKWAZO ILI IWE FURSA KWA PANDE ZOTE, HIVYO NI NGUMU UGANDA AKAJA KUKUPA TULION ZA PESA UKAFANYE MIRADI YA MAENDELEO MZEE...
 
Habari wana jf.

Nawapongeza HESLB kwa kazi nzuri ambayo mmeifanya naamini sasa mikopo hiyo imewafikia walengwa kwa Asilimia 89%

Ifike mahala watanzania tuweke siasa pembeni na tuache kushabikia mambo kwa kufuata mkumbo.. Tusitake Kuona eti idadi kubwa ya watu wamepewa mikopo angali wazazi wao wanauwezo Wa kuwalipia...Mfano kwa uchungu Mkubwa kuna hadi watumishi Wa umma nao miaka ya nyuma walipewa mikopo ambao wana mishahara wanauwezo Wa kujisomesha unakuta ana 80% asilimia halafu mtoto wa masikini ana 60%....lakini watu wanakuja na blah blah et mbona idadi ya watu ambao wamepewa ni ndogo,..ni kweli lazima vigezo na masharti vizingatiwe.. Mmefanya kazi nzuri.

Natokeaga "Busega""....[/QUO
Hakuna kigezo cha mtu kusoma mbali na kufaulu na kupata nafasi. Hiki mnachofanya ni ubaguzi mbaya sana.
 
Sasa kwenye watoto 80,000 walio apply wamepata 20,000 na we unaamini zoezi limefanyika efficiently? Unataka kuniambia hao 60,000 wote ni wenye uwezo ndo mana unaipongeza board? Mkuu jaribu kufanya research kwa vijana 1st year wa faculty za arts na business ndo utaelewa kwamba wengi wameachwa solemba, as if course zao hazistahili kuwepo vyuoni.
Amekurupuka tu huyo mleta uzi
 
Back
Top Bottom