Hello, Great Thinkers!

Aug 12, 2011
This is a very junior member of the forrum, Loking forward with great hope to becoming cinior in some days to come. I here in therefore extending my sincere welcome to all those who would wish to join my efforts.

Mhhh kingletha kigumu
Ila nimeambulia tuu neno welcome
So u r warmly welcome brother and please adhere to the rules and reguilations of JF to make your life easy herein.

This is a very junior member of the forrum, Loking forward with great hope to becoming cinior in some days to come. I here in therefore extending my sincere welcome to all those who would wish to join my efforts.

kengeletha yako umeisomea chuo gani dr? Karibu lakini, ninakushauri uwe unatoa michango yako kwa kithwahili bothi, nimekushauri... Usichukie.

sijaelewa hata kidogo hbu nimwite kijana wangu anasoma international anielezee kwa lugha ya taifa

<font size="3">sijaelewa hata kidogo hbu nimwite kijana wangu anasoma international anielezee</font> <font size="3">kwa lugha ya taifa</font>
<br />
<br />
amesema yeye ni junior na angependa baadae aje kuwa senior. Cjui amesikia ukiwa senior hapa jf mshahara unapanda huko kazini kwake! Au labda baadae anataka kuwa ceo wa jf!....natania tu jamani. Dr. Karibu sana. Hii ndo jf na mara jingine vijana wa hapa wana utani kidogo. So try to bare with......!

amesema yeye ni junior na angependa baadae aje kuwa senior. Cjui amesikia ukiwa senior hapa jf mshahara unapanda huko kazini kwake! Au labda baadae anataka kuwa ceo wa jf!....natania tu jamani. Dr. Karibu sana. Hii ndo jf na mara jingine vijana wa hapa wana utani kidogo. So try to bare with......!
......................tanganyika1,na wewe pia welcome jf......................duh,karibo ndani ya karibu katika ukaribisho,...................tanganyika1 si mwenzetu.........