Hello fam it is me beautiful girl

Hello fam it is me beautiful girl

Siku hizi watu wote ni wekundu????
Nakumbuka jf party moja nilihudhuria aisee kulikuwa na midada mule rangi ya chocolate pure,,, mitoto ya ya kwendraaa..........
Kiasi kwamba kama hiyo picha ni wewe kweli basi u niid to up giredi babe!!!!!! Na upost tena
Zingatia levels levels baby.
 
JF VAR CHECK

Bila shaka itakua umekatiza Dozi za matibabu.


😄
 
Inashangaza sa we ni Me unafaidika nini kujifanya Ke.

Ukute una kaaidi kako ka Ke umejisahau kama hujakalog in kumbe umelogin ka Me.

Na shida iliyopo ukishaandika uzi haufutiki mpaka wafute wenyewe. Lol. Aibu sana hii.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom