Hata wanaume huingia period

Kudadadeki! Nacheka kwanza!
Hahahahahahahahahahahahahahahaaaaaaaa!
...
Da Munkari wacha niingie period sasa!
.
Ivi weewe (Mshana jr) umetumia kigezo cha 'HASIRA TU' kuproof period zako kwa majembe! Si ndio? Au kuna kingine?
...
Kumbe hata kina Ng'ombe, Ngedere na mbwa huingia period! Si ndio?
..
Afu umejiwekea bonge la defence! "hata hapa utawaona tu!" unataka wote tukubaliane na upu.uzi wako ee?
...
Sijui umekunya viroba vingapi hata ukapata hilo wazo! Lol!

 
Last edited by a moderator:
Na ulivokuwa mshamba hukujua nlikuagiza condom kwa kuwa tarehe zako zilikuwa za hatari na mie kulea watoto umri huu siwezi
naona Asprin umemuunga mkono ngd@mshana jr hahahaaaaaaa lol mada hii ngumu
 
Last edited by a moderator:
Ngoja kwanza ni jitathmini hapa pembeni...
 
ahn mtoa mada anamaanisha zile period za kubadilisha boxer usiku..
note:huwa hatuvai ped.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…