Lucha JF-Expert Member Joined Aug 24, 2018 Posts 20,355 Reaction score 62,375 Mar 25, 2025 #21 Huijui ibox yake? Acha kuleta mapenzi yenu kwenye bundle langu
Mamndenyi Platinum Member Joined Apr 11, 2011 Posts 44,689 Reaction score 64,729 Mar 25, 2025 #22 Mpeni Mheshimiwa Majaliwa ⚘🌷
Brelim Skoro_ JF-Expert Member Joined Mar 29, 2014 Posts 14,842 Reaction score 37,009 Mar 25, 2025 #23 Taikon akijiwsh kwa ID Mnemba.
PSL god JF-Expert Member Joined Nov 18, 2023 Posts 12,575 Reaction score 9,086 Mar 25, 2025 #24 Robert Heriel Mtibeli
Supu ya kokoto JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 4,609 Reaction score 8,311 Mar 25, 2025 #25 Bueno said: Kumbe unapenda kuvuliwa nguo Click to expand... Hahaha ...Bueno kuwa mpole Kaka.
Iyerdoy JF-Expert Member Joined Nov 17, 2023 Posts 3,735 Reaction score 4,796 Mar 25, 2025 #26 Kizibo said: I'm not good in writing❌ I'm not good at writing✔️☑️✅ Click to expand... I'm not a good writer?
Kizibo said: I'm not good in writing❌ I'm not good at writing✔️☑️✅ Click to expand... I'm not a good writer?
DR HAYA LAND JF-Expert Member Joined Dec 26, 2017 Posts 32,358 Reaction score 83,351 Apr 22, 2025 #27 Amazing kimosso
Red black JF-Expert Member Joined Nov 29, 2019 Posts 17,812 Reaction score 57,544 Apr 21, 2026 #28 Nikilewa mniache said: Si useme tu unajitakia happy birthday mwenyewe? Click to expand... Manina😂
Red black JF-Expert Member Joined Nov 29, 2019 Posts 17,812 Reaction score 57,544 Apr 21, 2026 #29 Lucha said: Muandiko wa kiume huu acha kujiita Binti shubamit Click to expand... 😂
secretarybird JF-Expert Member Joined Aug 22, 2024 Posts 23,173 Reaction score 48,782 Apr 28, 2026 #30 Robati mbona unajitekenya kaka. Utacheka kweli? 🤔. adriz.