Happy Birthday, Mr. President!!

Happy Birthday, Mr. President!!

Status
Not open for further replies.
NA HIVI VITATU VIMESHAWASILIMISHA KAMA VINGINENGI KAMA NA HIVO VITANO! NA HIVO VTANO VINPIGA DARASA VINASILIMISHA HAOHAO WADHUNGU WALIOKULETEA UGALATIA WEWE! we subiri tuchukue Europe halafu hiyo misaada mnayopata ambayo inawatia jeuri kwenye makanisa tunazuia! sasa sijui kile KITIMOTO cha kwarizma na ile pombe nani atawanunulia! we ngoja tu! hatuko mbali sana!!

Teyari amesha lewa juisi ya pilipili.


Acts 8:26-40 NIV - Philip and the Ethiopian - Now an angel - Bible Gateway

Mzungu wako koko alisha kuwa Afrika wakati huu wa ETHIOPIAN EUNUCH?

Ndioa maana huwa nasema nyie Waislam ni wafuata Mkumbo. Hamjui kitu. Eti Allah kashusha Injil na Taurat, my foot. Hivi Allah kama kweli kashusha Injil na Taurat, huo utumbo ulio andika umetoa wapi?


 

Teyari amesha lewa juisi ya pilipili.


Acts 8:26-40 NIV - Philip and the Ethiopian - Now an angel - Bible Gateway

Mzungu wako koko alisha kuwa Afrika wakati huu wa ETHIOPIAN EUNUCH?

Ndioa maana huwa nasema nyie Waislam ni wafuata Mkumbo. Hamjui kitu. Eti Allah kashusha Injil na Taurat, my foot. Hivi Allah kama kweli kashusha Injil na Taurat, huo utumbo ulio andika umetoa wapi?



??? mbona unaongea kama huna meno??

mzungu KOKO wangu yupi??

Ethiopia imekujaje hapa!!

na kuhusu kuteremka injili na torah kuna husiana na nini kwa MABWANA WALIOKULETEA UKRISTO KUSILIMU??

AU NDIO MOJA KTK ZILE NJIA ZAKO ZA KUJIFANYA MWEHU UKISHAPIGWA MISUMARI YA UTOSI!!

TEH TEH TEH TEH! andika vitu vinavyo husiana na topic! wacha kurusha topic kwa kuandika utumbo usioleweka!!
 
??? mbona unaongea kama huna meno??

mzungu KOKO wangu yupi??

Ethiopia imekujaje hapa!!

na kuhusu kuteremka injili na torah kuna husiana na nini kwa MABWANA WALIOKULETEA UKRISTO KUSILIMU??

AU NDIO MOJA KTK ZILE NJIA ZAKO ZA KUJIFANYA MWEHU UKISHAPIGWA MISUMARI YA UTOSI!!

TEH TEH TEH TEH! andika vitu vinavyo husiana na topic! wacha kurusha topic kwa kuandika utumbo usioleweka!!
.

Muhammadan usijaribu kukimbia, nipe ushaidi wa Mzungu wako Koko kupeleka Injil wakati wa yule MU-ETHIOPIA EUNUCH. Unafikiri kila mtu yupo hapa kuokoteza vi aya na kupayuka kama weye? Sasa unabwabwaja tu. Eti Muethiopia anakujaje hapa, my foot. Get a life muhammadan, hujui kitu weye.

Weye si ulidai eti Mzungu kapeleka Injili Africa, au unaugonjwa wa kusahau? Kama madai yako ni kweli, niletee ushaidi wa Mzungu wako koko kupeleka Injil wakati wa yule Muethiopia Eunuch?
 
.

Muhammadan usijaribu kukimbia, nipe ushaidi wa Mzungu wako Koko kupeleka Injil wakati wa yule MU-ETHIOPIA EUNUCH. Unafikiri kila mtu yupo hapa kuokoteza vi aya na kupayuka kama weye? Sasa unabwabwaja tu. Eti Muethiopia anakujaje hapa, my foot. Get a life muhammadan, hujui kitu weye.

Weye si ulidai eti Mzungu kapeleka Injili Africa, au unaugonjwa wa kusahau? Kama madai yako ni kweli, niletee ushaidi wa Mzungu wako koko kupeleka Injil wakati wa yule Muethiopia Eunuch?



halafu haka ka mtindo ka kusema "weye" kila mara kananipa wsws kuhusu wewe! manake nyie hamchelewi kugeuka! si tunaona ndoa za kiliberali kila siku humo kwenye mahekalu!! kama nakuona vile! unasema "weye" na vidole juu!!

HAYA ILI UMJUE NI NANI MGALATIA WA KWANZA KUJA AFRICA!! PATA ELIMU HAPA!!

[TD="colspan: 2, align: right"] Contact Us | Help | Text Only
[/TD]

[TD="bgcolor: #003399, colspan: 3"]
[/TD]
sections_neck.gif

clear.gif

clear.gif

clear.gif

clear.gif
INDEX

Christianity first arrived in North Africa, in the 1st or early 2nd century AD. The Christian communities in North Africa were among the earliest in the world. Legend has it that Christianity was brought from Jerusalem to Alexandria on the Egyptian coast by Mark, one of the four evangelists, in 60 AD. This was around the same time or possibly before Christianity spread to Northern Europe.

Once in North Africa, Christianity spread slowly West from Alexandria and East to Ethiopia. Through North Africa, Christianity was embraced as the religion of dissent against the expanding Roman Empire. In the 4th century AD the Ethiopian King Ezana made Christianity the kingdom's official religion. In 312 Emperor Constantine made Christianity the official religion of the Roman Empire.

In the 7th century Christianity retreated under the advance of Islam. But it remained the chosen religion of the Ethiopian Empire and persisted in pockets in North Africa.

8_0b.jpg
clear.gif
In the 15th century Christianity came to Sub-Saharan Africa with the arrival of the Portuguese. In the South of the continent the Dutch founded the beginnings of the Dutch Reform Church in 1652.

In the interior of the continent most people continued to practice their own religions undisturbed until the 19th century. At that time, Christian missions to Africa increased, driven by an antislavery crusade and the interest of Europeans in colonising Africa. However, where people had already converted to Islam, Christianity had little success.

Christianity was an agent of great change in Africa. It destabilised the status quo, bringing new opportunities to some, and undermining the power of others. With the Christian missions came education, literacy and hope for the disadvantaged. However, the spread of Christianity paved the way for commercial speculators, and, in its original rigid European form, denied people pride in their culture and ceremonies

[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]
[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]
[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]
[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]
[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]
[TD="bgcolor: #003399"]
clear.gif

[/TD]

[TD="bgcolor: #006633"]
[/TD]
[TD="colspan: 5"]
[/TD]

[TD="colspan: 4"]
clear.gif

[/TD]

HAYA MGALATIA WA KIAFRICA! KUTOKANA NA HISTORIAN AMBAO WAMETHIBITISHWA NA VIONGOZI WA WAGALATIA {ENGLISH PEOPLE} MKIRISTO WA KWANZA KABISA KUTIA MGUU AFRICA ALIITWA "MARK " SASA UNATAKA KUSEMA HUYU NI MU ETHIOPIA??

Elimu ndogo ni nuksi!! Ethiopian wana ngozi ya kama wewe! yesu kwenye picha uliyonayo chumbani kwako mzungu!! halafu we unazarau wazungu uliowaabudu miaka yoote! mapak yule papa akija ! mnamsujudia na kubusu viatu vyake!!
We hao wazungu wanakupa ruzuku unaweza kusema haya maneno mbele yao!! thubutu!! KAMA HUKURUDISHWA KWENU KONGO!!
 
.

Muhammadan usijaribu kukimbia, nipe ushaidi wa Mzungu wako Koko kupeleka Injil wakati wa yule MU-ETHIOPIA EUNUCH. Unafikiri kila mtu yupo hapa kuokoteza vi aya na kupayuka kama weye? Sasa unabwabwaja tu. Eti Muethiopia anakujaje hapa, my foot. Get a life muhammadan, hujui kitu weye.

Weye si ulidai eti Mzungu kapeleka Injili Africa, au unaugonjwa wa kusahau? Kama madai yako ni kweli, niletee ushaidi wa Mzungu wako koko kupeleka Injil wakati wa yule Muethiopia Eunuch?




WEWE ENDELEA NA KAZI YA KUYATOA MAPOPO ,HUJUI KITU, ANZIA NA KULITOA HILI KOBRA YESU KWENYE MSALABA WENU HUU



Jewelry_Gargoyle_Thors_Hammer_M200346_1697.jpg


,
 
Tena wacha huko Tz! Huku ugalatia ulipotokea waliberali wamejaa makanisani kama hakuna serikali!
Makanisa tunayageuza miskiti kila leo!
Jana tu! Tuliwaalika wagalatia wenye kutaka kujua ukweli! Na alhamdulillah baadhi yao wamesilimu!

Picha hii hapa ya msikiti uliokuwa kanisa hapo zamani na wagalatia wamekaa wanapata daawa!

Mtawapata wengi hao Wazungu maboya, maana walio wengi wanapenda ndoa za wake wengi (mitala), ndoa za kuoa na kuacha ovyo ovyo, hao ni Wakristo jina
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom