Happy 58th Birthday babu Le Mutuz

Status
Not open for further replies.
MTV mama Diamondplatnumz (best male, live, collaboration) & vanessa (best female)

⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇


MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015
MAMA 2015


⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
link hiyoooooooooooo... #wasaaaaaaafi

___________________________________
Hakikisha unapiga kwa kutumia browser, na lazima kusign in kwa Facebook, twitter, or email... Kila kipengele 20 votes kila siku, kwa waliojiunga na email, au twitter wanapiga bila kikomo...

vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote vote
 
Happy birthday Le Mutuz wekeni tofauti zenu pembeni mlee watoto msiwape watu faida.
 
Happy belated Le big show,live long your among of people you inspired me alot in joining jamiiforum after reading your posts...one love man.
 
Hata hivyo ubovu wa jengo si jukumu lake. Ni kweli jengo limechoka kiaina, but i didnt say a cozy building. wacha tuendeee kumuingizia siku. kama anaishi chini ya umri wake thats none of my business. May be ndio maisha aliyoamua kuishi
 
Diamond Plutinumz and I(as diamond'fan) wish u happy birthday
 

Attachments

  • 1435297363483.jpg
    42 KB · Views: 557

:what:
 

😀😀😀😀 multi bilionea in Tanzania
 
people are so judgmental.. leave him alone damn just because the media post it dont mean its true.. wait for details of a story but I guess some of you feed off negativity Happy Birthday nigger
 
akili kubwa lakini haijiamini,ofisini kwako headphone za nini.hapo usikute mburulaz linaangalia porno.

hili ----- kweli,headphones,sun glasses ,coffee mag,.
alafu kumbe me mbururaz anatumia modern ya airtel .
le mbururaz aka big body for nothing ,don't fake your life bana,ishi maisha yako halisi.
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…