Fursa hii kwa wadada!!!!

Mdada wa bongo angewakusanya ma shost zake wakala bata usiku kucha
Asubuh anaamk hana hta chupi
 
daah! sitaki kuamini naikosa namba ya Demiss hivi hiviii...[emoji30][emoji30][emoji17][emoji17][emoji17][emoji24][emoji24][emoji29][emoji29][emoji29][emoji29][emoji17][emoji17][emoji17][emoji17][emoji124][emoji124][emoji124]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]bongo ukimwambia boyfriend akununulie hata Tecno ya promotion anakuandikia uzi Jamiforum mfyuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] demiss sema hao jamaa wahakujua kama.wako wengi wasingempatia ila umemzid lakin mbona nyie hamtu zawadiii kitu
 
Hahahahahaha nakwambia unaishia kununuliwa tecno ya 25 tuuuu wanaume wa bongo wana dhambi sanaaa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] demiss sema hao jamaa wahakujua kama.wako wengi wasingempatia ila umemzid lakin mbona nyie hamtu zawadiii kitu
 
[emoji134][emoji134][emoji134][emoji134][emoji134]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]halooooooh
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…