Sky Eclat
JF-Expert Member
- Oct 17, 2012
- 58,639
- 220,413
Ndiyo mwisho wako wa kufikiri?Mbowe kaenda kuwahoji kwa nini balozi wa marekani hajaonekana uzinduzi wa Sera mpya ya Chadema wakati walimwalika
Ndiyo mwisho wako wa kufikiri?Mbowe kaenda kuwahoji kwa nini balozi wa marekani hajaonekana uzinduzi wa Sera mpya ya Chadema wakati walimwalika
Utawala bora siyo jengo bali ni matendo mema kwa unao watawalaAsiishie kupiga selfie tu na aombe msaada ujenzi wa HQ
Anamwaga kimomboKWA HISANI YA RUZUKU ZA WATANZANIA
Hutaki kajinyongeMaskini !!! hapo anaona raaaaaaaaaha !
Leo kuna watu watalala na viatu huku wamenunaKiongozi makini; katika sehemu makini; na kwa umakini mkubwa.
Someone at Magogoni who is badly obsessed with CHADEMA, will also be badly obsessed with photo!
Utajua weweKama sio hiyo bendera huyo balazi yuko kama mjapan
Naona unatumia masaburi kufikiria na wewe huitakii mema nchi yetuKaenda kuomb ruhusa ya kufanya vurugu na kumwaga damu ya watanzania
Taratibu matusi hayo! Elewa tunaleteana kejeli za kisiasa na sio matusi. Huyo ni mwenyekiti please,tumuheshimu kama wengine wanavyo heshimu wanaojihusisha na viungo vya al....o bila kuwasemaMarekani waliwasaidia mno Ila Chadema Mbowe Na genge lake wezi.Hana haya hapo kaenda ofisi ya ubalozi wa Marekani balozi yeye kamtaka wakutane ofisini sababu ana ofisi nzuri sasa ifike zamu ya Chadema kukutana Na balozi mbio watamkimbizia hotelini kuwa tukutane hotelini!!!!! Shame on you Chadema balozi mwanamke mkutane naye hotelini!!!!! Pesa zote za ruzuku za Kila mwezi na michango ya wafadhili wa ndani Na nje mumeshindwa kujenga ofisi vibaka nyie? Hamna hata haya.Ona kibaka wa fedha Mbowe macho makavu utafikiri sio kibaka.Hapo kapeleka sera hiyo ya Chadema ili wamtapeli balozi na pesa za wamarekkani as if he is a serious politian wakati mwizi.Balozi piga kelele za mwizi tafadhali watu wamkimbize Mbowe Na Mawe on your behalf
Sembe mnabugizwa nyinyi na chakubangaNashukuru Mungu serikali ilivunja billicanas club maana huyu jamaa angemaliza vijana wetu kwa sembe.
Taratibu za kwenda ofisi ya ubalozi wa nje zilifuatwa?Nakumbuka kuwa viongozi wa kisiasa wanatakiwa wafuate taratibu fulani.
Umeandika uharo mtupuMarekani waliwasaidia mno Ila Chadema Mbowe Na genge lake wezi.Hana haya hapo kaenda ofisi ya ubalozi wa Marekani balozi yeye kamtaka wakutane ofisini sababu ana ofisi nzuri sasa ifike zamu ya Chadema kukutana Na balozi mbio watamkimbizia hotelini kuwa tukutane hotelini!!!!! Shame on you Chadema balozi mwanamke mkutane naye hotelini!!!!! Pesa zote za ruzuku za Kila mwezi na michango ya wafadhili wa ndani Na nje mumeshindwa kujenga ofisi vibaka nyie? Hamna hata haya.Ona kibaka wa fedha Mbowe macho makavu utafikiri sio kibaka.Hapo kapeleka sera hiyo ya Chadema ili wamtapeli balozi na pesa za wamarekkani as if he is a serious politian wakati mwizi.Balozi piga kelele za mwizi tafadhali watu wamkimbize Mbowe Na Mawe on your behalf
Balozi beware siku ukitaka kukutana nao Mbowe mkware atataka mkutane hotelini take care.Pesa mlizowapa zote wamezila heri hata wangepanga ofisi ya kueleweka Ukiona makao makuu yao utalia hailingani Na support from American people.Mbowe is a certified thief .Mind your handbag honourable Ambassador.
Cdm wameahajitoa kwenye chaguzi hivyo sasa ni muda wa kujiimalisha kidiplomasia zaidi na kukiimarisha chamaPendekezo:
Mh. Mbowe asiishie hapo US Embassy; hata China Embassy aende. Utaelewa baadae maana ya pendekezo hili.
Na hata Balozi nyingine asikose kwenda. Matumaini yangu ni kwamba anapokwenda huko analo lengo maalum alilotumwa na chama chake.
Atajifunza wapi wakati kisomo cha elimu ya watu wazima ilishafutwa?Jifunze kwanza kuandika jinga wewe!!
Mmmmmmmm kibaka aliyevaa suti ya uenyekiti Chadema!!!!!.Acha hizo . Ambassador you deal with him at your own risk.Usije sema hatukukustua ukasema watanzania weziTaratibu matusi hayo! Elewa tunaleteana kejeli za kisiasa na sio matusi. Huyo ni mwenyekiti please,tumuheshimu kama wengine wanavyo heshimu wanaojihusisha na viungo vya al....o bila kuwasema
Mnaishi kwa majungu na uzushi!!Kaenda kuomb ruhusa ya kufanya vurugu na kumwaga damu ya watanzania
Atapata tabu sana!!And compassion may follow after the photo too. He ia very persecutory
umeishiwa hojaMarekani waliwasaidia mno Ila Chadema Mbowe Na genge lake wezi.Hana haya hapo kaenda ofisi ya ubalozi wa Marekani balozi yeye kamtaka wakutane ofisini sababu ana ofisi nzuri sasa ifike zamu ya Chadema kukutana Na balozi mbio watamkimbizia hotelini kuwa tukutane hotelini!!!!! Shame on you Chadema balozi mwanamke mkutane naye hotelini!!!!! Pesa zote za ruzuku za Kila mwezi na michango ya wafadhili wa ndani Na nje mumeshindwa kujenga ofisi vibaka nyie? Hamna hata haya.Ona kibaka wa fedha Mbowe macho makavu utafikiri sio kibaka.Hapo kapeleka sera hiyo ya Chadema ili wamtapeli balozi na pesa za wamarekkani as if he is a serious politian wakati mwizi.Balozi piga kelele za mwizi tafadhali watu wamkimbize Mbowe Na Mawe on your behalf
watu wanafuatwa ikulu na mwana wa malkia wa Uingereza, we unaongelea ka picha na kabalozi tu...Kiongozi makini; katika sehemu makini; na kwa umakini mkubwa.
Someone at Magogoni who is badly obsessed with CHADEMA, will also be badly obsessed with photo!