Floyd Money Mayweather vs Manny Pacquiao

Floyd Money Mayweather vs Manny Pacquiao

CEDdrhsVAAERG0d.jpg
 
Naona hata lugha za watu humu ndani zimegeuka kuwa matusi. Sijui ni usingizi na viroba. Tuwe na staha tufurahie kwa pamoja

Hao ni team weather, wana hasira hao...
 
Naona hata lugha za watu humu ndani zimegeuka kuwa matusi. Sijui ni usingizi na viroba. Tuwe na staha tufurahie kwa pamoja

Mi nimepost as a joke tuu kuchangamsha jukwaa naona lijitu limekomaa mpaka linaudhi. Hivi in reality kuna mtu anaeweza rusha ngumi 100 within 3 sec? Sasa jamaa haelewi anaanza kuleta shombo
 
Hii ikiisha kwa points kama inavyoenda, both watakuwa proud na performances zao, i am.
 
Back
Top Bottom