How can you call someone reject? May be thats why they refrain from taking part in these interviews. Do u think someone u call reject will come foward to prove she/he is a reject?Labda reject ni nini?
Kuna uhusiano mkubwa wa umri na reject ndiyo maana nikaweka kimakusudi. Angalia ni teenage wangapi rejects na ni watu wazima wangapi rejects.
didn't call anyone reject but only I asked.How can you call someone reject? May be thats why they refrain from taking part in these interviews. Do u think someone u call reject will come foward to prove she/he is a reject?
Sasa ndo nini kuongea kingreza asubuhi yote hii Daby[emoji57]didn't call anyone reject but only I asked.
And, If they defied the interview because of the questions they must be prophets, bro.
See, how can we prove wrong or rightfulness if we fear asking such questions? if you're keen enough you'll see I used third person no direct attach.
You can do all this without using derogatory terms.See, how can we prove wrong or rightfulness if we fear asking such questions?
i think you are getting this the wrong way broYou can do all this without using derogatory terms.
Jibu linaweza kuwa ndio au hapana. Uliojadili nae hana experience ya hii issue, hawa niliokutajia wana experience.Sio kwamba mada itakuwa haina mvuto tena baada ya kujadiliwa sana hapa!
Okay.i think you are getting this the wrong way bro
Sina tatizo mimi....may be tunaweza kure-interview mtu mwingine aidha uliowataja hapo juu mmojawao atakayekuwa ok au mtu mwingine maana jana wamejitokeza wengine wawili.Jibu linaweza kuwa ndio au hapana. Uliojadili nae hana experience ya hii issue, hawa niliokutajia wana experience.
sawa ila weka maswali yako vizuri. Binafsi sijaona shida ya kutumia hayo maneno [TAG]PRONDO[/TAG] anayoyaita derogatory terms.Point: thinking wherever is free. There's no VAT.
Ila tutakuwa njia moja kupitia discussions. Umenipata eeeh
Pamoja mkuu.sawa ila weka maswali yako vizuri. Binafsi sijaona shida ya kutumia hayo maneno [TAG]PRONDO[/TAG] anayoyaita derogatory terms.
Angalizo: usisahau kumualika yule dada yetu alie jenga nyumba angani, atakuwa na mengi ya kutusaidia.
cc: [TAG]Sky Eclat[/TAG]
Baadae acha niamke nikajenge taifa. HAPPY UNION DAY TO YOU ALL
Hili yai sio la sayari hii...... Dahdidn't call anyone reject but only I asked.
And, If they defied the interview because of the questions they must be prophets, bro.
See, how can we prove wrong or rightfulness if we fear asking such questions? if you're keen enough you'll see I used third person no direct attach.