Tangopori JF-Expert Member Joined May 11, 2012 Posts 1,628 Reaction score 1,290 Dec 27, 2013 #1 Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss
concious mind JF-Expert Member Joined Jun 27, 2012 Posts 1,031 Reaction score 668 Dec 27, 2013 #2 Dah kwel amepotea.
TANMO Platinum Member Joined Apr 12, 2008 Posts 12,096 Reaction score 12,724 Dec 27, 2013 #3 Tangopori said: Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss Click to expand... weka picha tuone jinsi ulivyommiss.. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Tangopori said: Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss Click to expand... weka picha tuone jinsi ulivyommiss..
BADILI TABIA JF-Expert Member Joined Jun 13, 2011 Posts 32,766 Reaction score 23,230 Dec 27, 2013 #4 Amepotea sana aisee
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Dec 28, 2013 #5 Alikuwa anachangamsha sana kipande hii na threads zake za migegedo. Sijui kapotelea wapi. BADILI TABIA said: Amepotea sana aisee Click to expand...
Alikuwa anachangamsha sana kipande hii na threads zake za migegedo. Sijui kapotelea wapi. BADILI TABIA said: Amepotea sana aisee Click to expand...
amu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2012 Posts 16,143 Reaction score 31,298 Dec 28, 2013 #6 ngoja tumuulize Kaunga Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Abdulhalim Platinum Member Joined Jul 20, 2007 Posts 17,217 Reaction score 3,125 Dec 28, 2013 #7 Labda ameshatangulia mbele za haki
Mtoto halali na hela JF-Expert Member Joined Aug 10, 2012 Posts 54,977 Reaction score 54,107 Dec 28, 2013 #8 Martenity leave
Dr.Chichi JF-Expert Member Joined Apr 30, 2008 Posts 2,393 Reaction score 639 Dec 28, 2013 #9 Abdulhalim said: Labda ameshatangulia mbele za haki Click to expand... kwa haya ma fake id yetu its quite possible amevuta hata hatujui
Abdulhalim said: Labda ameshatangulia mbele za haki Click to expand... kwa haya ma fake id yetu its quite possible amevuta hata hatujui
byb sac JF-Expert Member Joined Dec 10, 2013 Posts 910 Reaction score 386 Dec 28, 2013 #10 msijal nimemtumia text xoon atakuja..anatafuta mada nyengine na picha kabisa ili tangopori alidhike..
msijal nimemtumia text xoon atakuja..anatafuta mada nyengine na picha kabisa ili tangopori alidhike..
concious mind JF-Expert Member Joined Jun 27, 2012 Posts 1,031 Reaction score 668 Dec 28, 2013 #11 Labda kaolewa
Blaki Womani JF-Expert Member Joined Feb 28, 2011 Posts 11,228 Reaction score 13,448 Dec 28, 2013 #12 analea mapacha
Baba V JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 19,479 Reaction score 9,550 Dec 28, 2013 #13 Tangopori said: Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss Click to expand... M PM SHIEKA atakueleza alipo.. BTW weka picha. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Tangopori said: Ameadimika sana hapa jamvini! Binafsi nimemmiss Erotica please! Please! Tangopori nimekumiss hapa Jf mie! NB! No any motive behind! Zaidi ya kummiss Click to expand... M PM SHIEKA atakueleza alipo.. BTW weka picha.
samora10 JF-Expert Member Joined Jul 21, 2010 Posts 7,607 Reaction score 4,818 Dec 28, 2013 #14 Bei ya vifurushi vya intaneti imepanda
O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,168 Reaction score 28,819 Dec 28, 2013 #15 Mimi namtafuta cielo Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
A asakuta same JF-Expert Member Joined Mar 1, 2011 Posts 14,829 Reaction score 5,039 Dec 29, 2013 #16 hawajapatikana tu.......
Mwanyasi JF-Expert Member Joined Nov 16, 2010 Posts 7,955 Reaction score 7,112 Dec 29, 2013 #17 Hata mimi naikumbuka hii ID
Mwanyasi JF-Expert Member Joined Nov 16, 2010 Posts 7,955 Reaction score 7,112 Dec 29, 2013 #18 Blaki Womani said: analea mapacha Click to expand... marejesho wapi? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Mwanyasi JF-Expert Member Joined Nov 16, 2010 Posts 7,955 Reaction score 7,112 Dec 29, 2013 #19 Baba V said: M PM SHIEKA atakueleza alipo.. BTW weka picha. Click to expand... Halafu wewe na picha dah! hivi Baba V wewe ni kamera-man? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Baba V said: M PM SHIEKA atakueleza alipo.. BTW weka picha. Click to expand... Halafu wewe na picha dah! hivi Baba V wewe ni kamera-man?
Washawasha JF-Expert Member Joined Aug 7, 2006 Posts 16,974 Reaction score 13,429 Dec 29, 2013 #20 TANMO said: weka picha tuone jinsi ulivyommiss.. Click to expand... hahahaha mkuu umenifanya niuage mwaka huu kwa kicheko safi kabisa Nalog off
TANMO said: weka picha tuone jinsi ulivyommiss.. Click to expand... hahahaha mkuu umenifanya niuage mwaka huu kwa kicheko safi kabisa Nalog off